Đèn làm nail, cách sử dụng đèn làm nail

Làm nail, làm móng tay là việc làm tỉ mỉ, từng chi tiết nhỏ trên móng tay được các thợ nail chăm sóc 1 cách cẩn thận nhất. 1 nghệ nhân khi vẽ tranh đều vẽ lên những bức tranh bản to, tuy nhiên, khi làm móng bạn sẽ vẽ lên những chiếc móng bé bé xinh xinh và trông thật có hồn và đẹp mắt. Để phục vụ công việc, để bảo vệ đôi mắt của mình dưới điều kiện đầy đủ ánh sáng nhất thì trên mỗi bàn làm nail nhà bạn không thể thiếu 1 chiếc đèn làm nail. Đèn làm nail soi ánh sáng trực tiếp lên móng cho bạn nhìn được rõ hơn. Vậy đèn nail, đèn làm nail là gì? Cách sử dụng đèn làm nail như thế nào? Đèn làm nail trông như thế nào và cách baỏ quản đèn nail tốt nhất ra sao?

1. Đèn làm nail, đèn kẹp bàn làm nail, đèn spa
Đèn làm nail là một dụng cụ trong bộ đồ nghề làm móng, được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng, salon, trong điều kiền môi trường làm việc thiếu ánh sáng, đèn có công dụng dùng để chiếu sáng phục vụ cho quá trình làm móng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.
2. Mô tả đèn làm nail, đèn kẹp bàn spa
Đèn làm nail được thiết kế có độ thẩm mĩ cao, thông minh và rất linh hoạt. Gồm 2 bộ phận chính là thân đèn, chụp đèn và chân đế đèn. Thân đèn là những thanh kim loại dài và mỏng được kết nối với nhau nhờ những khớp nối linh hoạt có thể gập lên xuống dễ dàng giúp tiết kiệm diện tích mặt bàn một cách tối đa, phần thân được sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Chụp đèn có độ phản quang tốt nhờ vào lớp tráng men trắng bên mặt trong. Chụp đèn có thể xoay 360 độ, được liên kết với các khớp xoay khiến các thao tác kéo, gập ,vặn trở nên dễ dàng hơn khi bạn muốn điều chỉnh độ cao, thấp, hướng ánh sáng phù hợp mà không cần phải di chuyển vị trí của đèn. Chân đế được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn như một cây kẹp cố định bằng ốc vít bám chắc vào cạnh thành bàn. Ngoài ra, còn có công tắc bật tắt gắn liền với dây nguồn.
- Chất liệu: Đèn bàn làm nail, đèn kẹp bàn thẩm mỹ đc làm từ thép ống cứng được sơn tĩnh điện rất an toàn cho người sử dụng
- Điện áp: 220V-50HZ
- Màu sắc: Đen, trắng, nâu,..
- Đặc điểm: Lắp với bóng đui xoáy
3. Cách sử dụng đèn nail
Trước khi bắt đầu sử dụng đèn bàn thẩm mỹ, ta phải cố định phần chân đế bám chắc vào cạnh thành bàn - đèn kẹp bàn làm nail. Sau đó kết nối phích cắm vào nguồn điện và bật khởi động đèn nhờ bộ phận công tắc bật tắt. Cuối cùng là di chuyển chụp đèn bàn làm nail để điều chỉnh hướng ánh sáng phù hợp với nhu cầu .
4. Chú ý khi sử dụng đèn kẹp bàn làm nail
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
- Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ lớp bụi bẩn bám trên đèn sau khi sử dụng
- Trong quá trình sử dụng, luôn đảm bảo cho nguồn điện kín và ổn định
- Mọi chi tiết về sản phẩm Đèn làm nail, cách sử dụng Đèn làm nail: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!