Sơn mắt mèo là gì? Cách sử dụng sơn mắt mèo như thế nào

Hiệu ứng mắt mèo trong khi sơn được rất nhiều người yêu thích. Các thợ nail cũng rất thích mix thêm một vài hoặc cả bàn tay bằng sơn mắt mèo bởi đường sáng trên nền sơn cho ta cảm giác bộ móng huyền diệu, long lanh. Sơn mắt mèo trên thị trường đang được rất ưa chuộng và cũng có rất nhiều loại sơn mắt mèo. Những cửa hàng bán đồ làm nail, bán đồ làm móng tay không thể thiếu 1 vài set mắt mèo cho khách hàng của mình được. Điểm đặc biệt là thanh nam châm trong khi dùng loại sơn gel này để tạo hiệu ứng lạ mắt cho mẫu sơn của bạn, tùy theo độ khéo léo cửa từng thợ nail mà bạn có thể có được bộ móng đẹp lung linh như ý muốn. Vậy sơn mắt mèo là gì? Cách sử dụng sơn mắt mèo như thế nào? Mô tả và lưu ý gì khi sử dụng sơn mắt mèo?

1. Sơn gel mắt mèo là gì?
Sơn gel mắt mèo là dòng sản phẩm dành cho salon chuyên nghiệp thực hiện trong kĩ thuật gel, được sử dụng trong việc sơn tạo lớp trang trí cho bộ móng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước sơn gel và vệt nhũ sáng tạo hiệu ứng mắt mèo với màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính rất dễ pha phối trang trí. Ta sẽ kết hợp Sơn gel mắt mèo với sơn bóng lì hoặc sơn bóng top để tạo hiệu ứng đẹp lạ mắt.
2. Mô tả về sơn mắt mèo
Sơn gel mắt mèo được thiết kế với dáng lọ nhỏ gọn, đánh số màu theo thứ tự từ 001 đến 012, có dung tích 15ml, thuận tiện cho quá trình sử dụng, di chuyển và cất giữ. Gồm 2 bộ phận chính là nắp đậy và thân lọ chứa dung dịch sơn bóng. Phần nắp đậy xoay với họa tiết họa tiết trang trí tinh tế, được kết nối với 1 đầu chổi chải sơn mềm và mịn, dễ dàng tiếp xúc với bề mặt móng. Thân lọ làm bằng thủy tinh không dễ vỡ,được bao phủ bởi lớp sơn trắng đan màu xanh cốm tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế, giúp bảo vệ phần gel bên trong dưới tác động của môi trường bên ngoài. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm cần có thanh nam châm hút tạo ra hiệu ứng mắt mèo.
- Dung tích: 15ml
- Xuất xứ: China
- Màu sắc: Xanh lá, xanh ngọc, xám, tím,...
- Đặc điểm: Nhanh khô khi sấy, độ liên kết cao, màu sắc tự nhiên, phong phú.
3. Cách sử dụng sơn mắt mèo
Ta có thể sử dụng Sơn gel mắt mèo trong việc sơn lớp màu lên móng hoặc nhấn vẽ trang trí các họa tiết như da rắn, hoa văn, đính đá kết hợp Sơn gel mắt mèo
Sau khi hoàn thành xong công đoạn nhặt da sửa móng, ta tiếp tục với quá trình tạo phom móng thật hoặc phom móng giả với gel, bột. Sau đó ta sơn 1 lớp gel mắt mèo mỏng tùy thuộc màu sắc lựa chọn, tiếp đến là dùng máy hơ gel để sấy khô sản phẩm trong thời gian khoảng 30s- 60s. Sau đó ta sẽ tiếp tục sơn lớp thứ 2, đối với lớp này ta sẽ không sấy luôn mà sẽ dùng thanh nam châm chuyên dụng đặt chéo và sát cách mặt sơn khoảng 1-2mm để tạo lực hút các hạt nhũ tạo nên hiệu ứng mắt mèo rồi tiếp tục sấy khoảng 30-60s. Ta có thể điểm nhấn 1-2 ngón trang trí thêm các họa tiết như da rắn, nét hoa văn hoặc đính đá,..Cuối cùng là lớp bóng top bảo vệ lớp sơn mắt mèo bên dưới.
4. Chú ý khi sử dụng sơn mắt mèo
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát.
- Trong quá trình sử dụng, để sản phẩm cách xa đèn máy hơ gel, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
- Mọi chi tiết về sản phẩm Sơn gel mắt mèo, cách sử dụng Sơn gel mắt mèo, cách làm Sơn gel mắt mèo: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!