Hoạt động của Trung tâm Nail Phương Lê

Học nail miễn phí - chia sẻ kỹ năng hàng tháng tại Nail Phương Lê

 

Mỗi tháng 1 lần vào thứ 7 tuần đầu tiên của tháng tại Nail Phương Lê, khóa học nail chia sẻ kỹ năng hoàn toàn miễn phí cho thợ nail toàn quốc luôn được chào đón. Từ các kỹ thuật cao cấp tới các kỹ thuật đơn giản đều được cập nhật và dạy nail miễn phí cho chị em trong nghề. Qua 26 lần dạy miễn phí, Nail Phương Lê đã nhận được rất nhiều bài trả bài đẹp cũng như tình cảm của các học viên. Tại đây chúng tôi xin chia sẻ kỹ thêm về buổi học “Phuong Le Nail Skill Sharing”

Nếu bạn là học viên của Nail Phương Lê chắc hẳn bạn đã từng tham gia các buổi học “Phuong Le Nail Skill Sharing- Chia sẻ Kỹ Năng”. Đây là một trong những dự án tâm huyết của Nail Phương Lê, vì không phân biệt là học viên ở đâu, đăng ký khóa học nail chuyên nghiệp ở đâu, chỉ cần bạn theo dõi và đăng kí tham gia sự kiện học nail miễn phí hàng tháng, mỗi tháng sẽ giới hạn 20 bạn học viên để đảm bảo chất lượng của buổi chia sẻ, khi bạn đăng kí học nail miễn phí thành công, tên của bạn sẽ hiển thị tại danh sách học viên tham gia học... Vào ngày thứ 7 đầu tiên của mỗi tháng, đội ngũ Giáo Viên của chúng tôi sẽ sáng tạo các mẫu móng ứng dụng từ sản phẩm độc đáo, thiết kế các kiểu dáng móng, trang trí móng theo xu hướng hay “hot trend” giúp các học viên và các bạn đã mở tiệm có thể hoàn thiện kĩ thuật làm nail cơ bản và học nail nâng cao, học nail thêm các kĩ thuật cao cấp.

Đã có rất nhiều buổi chia sẻ kĩ năng hữu ích được tổ chức thành công, học viên tham gia là các chị em đã chủ các tiệm Nail, các bạn đang học nghề Nail, đến từ các tỉnh thành trên cả nước. Điều đặc biệt là trong số đó có những bạn chưa từng là học nail tại Nail Phương Lê, khi biết đến ý nghĩa của chương trình này là nâng cao tay nghề và kĩ thuật cho tất cả thợ Nail, các bạn rất vui và muốn đăng kí học nail. Sau mỗi buổi học gửi những lời cảm ơn các cô giáo. Vì đã tích luỹ thêm rất nhiều kiến thức bổ ích. Mỗi tháng Nail Phương Lê chia sẻ về một chuyên đề, một chủ đề và một kĩ thuật. Tháng này chia sẻ kĩ thuật Vẽ gel hoạt hình, tháng sau chia sẻ kĩ thuật đắp hoa, đắp hoa 3d nâng cao, kĩ thuật trang trí cồn loang, kĩ thuật đính đá siêu bền, kĩ thuật vẽ phong cảnh nâng cao, kĩ thuật đắp hoa nổi fantasy, kĩ thuật vẽ móng bọt biển, kĩ thuật vẽ gel nhện, kĩ thuật phối màu 3d... và rất nhiều các kĩ thuật khác đã được chia sẻ. Những mẫu móng thiết kế này luôn được quay lại thành video và phát lại trên kênh tivi của Nail Phương Lê, kênh tivi chia sẻ về Nail hàng đầu duy nhất tại Việt Nam.., trong video có sử dụng các dụng cụ và sản phẩm có bán tại Phương Lê Shop – một kênh bán hàng đi vào sản phẩm ứng dụng tốt trong quá trình làm nail. Không bán quá nhiều sản phẩm lan man và kém chất lượng. Các bạn có thể mua đồ làm nail trên video tại Phương Lê Shop hoặc một số của hàng bán đồ làm nail uy tín. Hãy nhớ - mua đồ nail dù rẻ nhưng nhớ chú ý đến chất lượng để sản phẩm nail của bạn đảm bảo đẹp.

Về chúng tôi, là những người luôn mong muốn xây dựng một nghề Nail mang thương hiệu của người Việt, xây dựng chương trình đào tạo nghề Nail với phương pháp giảng lý thuyết và đi đội với hướng dẫn học viên thực hành, áp dụng kĩ thuật mới nhất của thế giới, đổi mới phương pháp dạy và học hàng quý, hàng năm. Giữ vững hoạt động đào tạo và dạy học bài bản, vì vậy không chỉ có nghề Nail, hiện tại các bạn học viên dành rất nhiều tình cảm khi lựa chọn đăng kí thêm các khoá học Nối Mi Chuyên Nghiệp, nối mi volume, nối mi katun , nối mi baby doll, đính đá răng, phun xăm thẩm mỹ, phun mày, phun môi Châu Âu... Spa Nail, masage tay chân, pedicure, manicure... để kết hợp các dịch vụ làm đẹp trong 1 tiệm salon phục vụ khách hàng tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Về các khóa học nail nâng cao, khóa học nâng cao nghề nail tại Nail Phương Lê cũng có rất nhiều để các bạn lựa chọn khi có thời gian có thể chủ động đến học. Tuy Nail Phương Lê không phải là nơi đông học viên học nail nhất nhưng chúng tôi sẽ cố gắng là nơi học nail uy tín nhất, nơi học nail chất lượng nhất. Và có thể nói – đăng kí khóa học nail chuyên nghiệp tại Nail Phương Lê – 1 lần đăng ký học 1 đời. Vậy nếu có ý định đăng ký học nail có tay nghề vững chắc, Nail Phương Lê là một địa chỉ tin cậy để bạn tham khảo.

Và cuối cùng, chúng ta cùng ngắm lại một số mẫu móng và hình ảnh các học viên tham gia các buổi chia sẻ kĩ năng hàng tháng của Nail Phương Lê nha, chúng tôi sẽ luôn chia sẻ nhiều hơn nữa những kĩ thuật mới nhất tới các bạn trong tương lai.

 


Bạn có thể theo dõi chương trình học nail miễn phí - chia sẻ kỹ năng cùng Nail Phương Lê tại các nick facebook và fanpage củ trung tâm hoặc trên timeline website: http://nailphuongle.vn