Hoạt động của Trung tâm Nail Phương Lê

Master Phương Lê – Nữ giảng viên tâm huyết với sự nghiệp đưa đò của nghề Nail Việt


Nhắc tới Master Lê Quỳnh Phương là nhắc tới một trong những chuyên gia tâm-tài hàng đầu ngành Nail Việt Nam những năm gần đây.

Tốt nghiệp khoa Mỹ thuật- Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội thế nhưng Master Phương Lê đã chọn hướng đi khiến bao người ngỡ ngàng khi theo đuổi nghề Nail nghệ thuật. Để thực hiện ước mơ, khát khao của bản thân khi theo nghề làm móng Phương Lê không chỉ học nghề, làm nghề mà cô còn tham gia các khóa học nghiệp vụ sư phạm để có thể tiếp cận bài giảng một cách tốt nhất cho các học trò.
Đến với nghề như một cơ duyên, vốn có kiến thức về mảng mỹ thuật cũng như có bàn tay khéo léo cùng với tính thẩm mỹ cao. Từ những lợi thế đó, Cô nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức chuyên môn, kĩ năng của ngành. Tính đến nay, Phương Lê đã theo nghề được 13 năm. Hiện Phương Lê đã sở hữu cho bản thân một thương hiệu đào tạo nail uy tín và chuyên nghiệp được đông đảo học viên trong và ngoài nước đăng ký theo học.  Trung tâm chuyên đào tạo  Nail Phương Lê có địa chỉ: số 18, ngách 82/122, ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình. Hà Nội. Đây chính là nơi chắp cánh ước mơ cho rất nhiều bạn trẻ yêu nghề, muốn lập nghiệp và xây dựng sự nghiệp với nghề Nail. Đã có rất nhiều học viên thành danh, nhiều bạn đã trở thành những ông chủ, bà chủ sở hữu những tiệm Nail nổi tiếng trong nước và tại nước ngoài.

Với tài năng cũng như năng khiếu mỹ thuật của mình Master Quỳnh Phương đã gặt hái được những thành tích lớn nhỏ trong ngành thẩm mỹ làm đẹp:
_ Giảng Viên khoa sư phạm Mỹ Thuật trường cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật & Du Lịch Hạ Long (2009).
_ Giáo Viên Đào Tạo Nghề Nail tại Vietbeauty Academy (2011)
_ Người Đồng Sáng Lập Nail Phương Lê (2015).
_Giám khảo cuộc thi Sơn Ngọc Thuỷ (2016).
_Giám khảo cuộc thi Kỹ Năng Nghề Làm Đẹp Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghệ Cao Hà Nội và là Thư Kí Hội Đồng Thi Phun Thêu Đại Hội Thẩm Mỹ Việt Nam (2017).
_Trưởng Ban Nail Hội Đào Tạo & Phát Triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam và là Giám Khảo Cuộc Thi Nail Winnie Beauty “15 năm một chặng đường”, danh Hiệu Cơ Sở Đào Tạo Nghề Làm Đẹp Xuất Sắc Tại Hội Đào Tạo & Phát Triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam Thuộc Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội (2018).
_Thư Kí Hội Đồng Thi cuộc thi “Ngôi Sao Thương Hiệu Thẩm Mỹ Việt Nam” và Đồng Hành cùng Festival Nail Hội Chợ Triển Lãm Quốc Tế Nghề Làm Đẹp, danh Hiệu Bông Hồng Vàng Nghề Làm Đẹp Quốc Tế (2019).
_Phó Ban Đối Ngoại Ban Nail cuộc thi “Tìm Kiếm Tài Năng & Tôn Vinh Thương Hiệu Ngành Làm Đẹp” và Cố Vấn Cấp Cao Cuộc Thi “Việt Nam Nail Cup” (2020).
_Giáo viên tiêu biểu ngành làm đẹp, Vì sự ngiệp phát triển ngành làm đẹp, Đơn vị đào tạo nghề làm đẹp xuất sắc (2022)….

Master Phương Lê với bảng thành tích “khủng” ấy cộng thêm tình yêu nghề cũng như sự “mát tay” trong việc đào tạo ra những học viên cực kì xuất sắc, tiêu biểu. Cùng chúc cho Phương Lê ngày càng phát triển hơn nữa trong sự nghiệp đưa đò của mình.
Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Lê Quỳnh Phương qua:
-Số điện thoại: 0388.241.986
-Website: http://nailphuongle.vn
-Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.