Máy chà gót, hướng dẫn sử dụng máy chà gót chân

Hiện nay dịch vụ làm nail luôn đi kèm với các dịch vụ phát sinh như massage tay chân. Trong đó dịch vụ tẩy da chết, chà gót chân cũng đang rất thịnh hành. Gót chân luôn được các bạn nữ chăm sóc cẩn thận tuy nhiên. lượng da chết tại gót chân, bàn chất rất nhiều. hiện nay đang rất thịnh hành sản phẩm máy chà gót chân. Tuy nhiên, có nhiều loại máy chà gót chân và có những sản phẩm giá rất đắt không phù hợp với các tiệm nail nhỏ bé tại Việt Nam. Tuy nhiên máy chà gót chân Kenflynails lại là sản phẩm dùng rất tốt, đảm bảo chất lượng và giá cả cũng rất phải chăng.

1. Máy chà gót chân Kenflynails

Do nhiều nguyên nhân từ thời tiết, di truyền, môi trường, công việc khiến cho gót chân của bạn bị chai sần, nứt nẻ, không được trắng hồng, khiến bạn mất tự tin trong sinh hoạt hằng ngày. Khi đó là lúc bạn cần một biện pháp để khắc phục tình trạng này
Máy chà gót chân Kenflynails một dụng cụ trong bộ đồ nghề chăm sóc móng được sử dụng phổ biến trong các spa, salon nail lớn, vừa và nhỏ, giúp loại bỏ hoàn toàn những vùng da chết, chai sần và khô ở gót chân, lòng bàn chân hay khửu tay. Sản phẩm mang đến cho bạn đôi bàn chân khỏe mạnh, trắng mịn.
2. Mô tả máy chà gót chân
Máy chà gót chân Kenflynails có thiết kế nhỏ gọn với chiều dài và đường kính thân vừa phải thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như di chuyển hay cất giữ. Gồm 3 bộ phận chính là thân máy, đầu chà gót và bộ dây cắm điện. Ngoài ra bộ sản phẩm còn đi kèm một chai dung dịch có chứa các thành phần dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, làm mềm tế bào chết hỗ trợ thúc đẩy quá trình chà gót được nhanh gọn hơn
- Thân máy được với chất liệu kim loại có khối lượng nhỏ với dáng hình trụ với chiều dài 9cm và đường kính 3cm thuận lợi cho việc cầm giữ khi sử dụng. Trên đỉnh thân máy là một lỗ nhỏ, đó chính là vị trí kết nối với đầu chà gót. Phía cuối là vị trí của dây cắm có gắn công tắc bật tắt kết nối trực tiếp với bộ dây cắm vào nguồn điện.
- Đầu chà gót là một bàn đĩa tròn xoay mỏng với đường kính 4,5 cm đi kèm với 10 miếng giấy ráp nhám có độ kết dính cao với đầu chà gót
3. Cách sử dụng
Đầu tiên ta xịt trực tiếp dung dịch làm mềm tế bào chết vào vùng gót chân cần làm sạch, chờ trong 2-3 phút để dung dịch thẩm thấu sâu vào da. Trong lúc đó ta sẽ kết nối máy chà gót với nguồn điện và dán miếng giấy ráp nhám lên đầu chà gót. Tiếp đến là quá trình chà gót, ta dùng một chiếc khăn khô chải lên kệ để chân, sau đó là đưa chân khách hàng lên trên kệ. Ta khởi động máy bằng công tắc bật, một tay giữ lòng bàn chân khách một tay cầm chắc thân máy và từ từ đưa nhẹ phần đầu chà nhám vào gót chân của khách. Trong quá trình thực hiện , ta dùng lực tay nhẹ nhàng xoay ngược chiều với chiều xoay đầu máy chà sao cho lấy đi hết lớp da chết sần cứng trên gót chân cho đến khi mặt gót chân trở nên trắng hồng, mịn màng.
Cuối cùng là làm sạch chân với nước ấm và dùng kem dưỡng nhẹ nhàng matxa lòng bàn chân tạo cảm giác thư giãn và mang lại đôi chân khỏe đẹp cho khách hàng.
4. Chú ý khi sử dụng máy chà gót chân
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
- Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ lớp bụi bẩn bám trên đèn sau khi sử dụng
- Trong quá trình sử dụng, luôn đảm bảo cho nguồn điện kín và ổn định
- Mọi chi tiết về sản phẩm Máy chà gót chân Kenflynails, cách sử dụng Máy chà gót chân Kenflynails: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!