Chà gót chân, cách sử dụng chà gót chân

Đồ làm nail, dụng cụ làm nail trên thị trường có rất nhiều loại, và ngày càng phát triển. Hiện nay, làm nail không chỉ là làm móng tay, móng chân, mà việc chăm sóc da tay, chân được chú trọng rất nhiều và điều đặc biệt nữa là dịch vụ này không chỉ là khách hàng nữ mà còn cả những cánh mày râu, phái mạnh của chúng ta nữa. Gần đây, dịch vụ tẩy tế bào chết, da chết đang được rất nhiều người quan tâm. Đôi chân của chúng ta muốn mềm mại thì cần phải dưỡng, và trước khi dưỡng thì ta thường tẩy hết tế bào chết để chất dưỡng ẩm thẩm thấu được tốt hơn và loại bỏ hết da chết sần sần sùi. Dụng cụ chà gót chân đã và đang được rất nhiều người quan tâm.

Gót chân là nơi chứa nhiều tế bào chết nhất và thường ngày tiếp xúc với bụi bẩn khiến gót chân của chúng ta không được đẹp. Chà gót chân ra đời giúp chúng ta giải quyết phần nào da chết ở phần gót. Hiện nay, chà gót máy rất êm, nhưng có 1 loại chà gót cầm tay được quan tâm và cũng cho hiệu quả tốt không kém là chà gót chân inox. Vậy chà gót chân là gì? Cách sử dụng chà gót chân như thế nào? Lưu ý và mô tả chà gót chân như thế nào?

1. Chà gót chân là gì? 
Chà gót chân là một dụng cụ trong bộ chăm sóc móng được sử dụng như một công cụ để thư giãn giúp loại bỏ đi phần tế bào chết mang đến cho khách hàng một gót chân hồng hào, khỏe mạnh. Móng chân và gót chân đều nói lên tình trạng sức khỏe của bạn, việc loại bỏ mọi tế bào chết để gót chân không bị thô ráp không chỉ liên quan đến vấn đề thẩm mỹ mà còn là cách để bạn bảo vệ sức khỏe của chính bản thân cũng như khách hàng thân thiết của cửa tiệm mình.
2. Mô tả
Chà gót chân được thiết kế nhỏ gọn với chiều dài vừa phải 20 cm thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như di chuyển, cất giữ. Cấu tạo 2 phần chính gồm phần tay cầm và bàn chải ráp chà gót. Phần tay cầm được làm bằng nhựa cứng bền, chắc chắn và không độc hại. Phần bàn chải ráp được làm từ kim loại với bề mặt nhám gồm những lỗ nhỏ nổi li ti có độ ma sát và độ tiếp xúc cao giúp dễ dàng lấy đi phần tế bào chết cần loại bỏ khi chà gót. Ngoài ra trên mặt chải ráp còn có thể được tách rời để vệ sinh sạch sẽ, một số lỗ chấm tròn với kích thước lớn hơn - đây là nơi phần da thừa vừa được nạo đi xuống trong lòng cây chà gót.
3. Cách sử dụng
Bước 1: Ngâm chân trong nước ấm khoảng 15-20 phút trước khi chà gót
Bước 2: Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết bên ngoài bề mặt gót với đá bọt khô hoặc sản phẩm thích hợp
Bước 3: Bắt đầu tẩy tế bào chết chuyên sâu với sản phẩm Chà gót bằng cách nhẹ nhàng dùng lực tay chải tiếp xúc bề mặt ráp với mặt gót chân - nơi bám nhiều tế bào chết nhất.
Bước 4: Cuối cùng là làm mịn gót chân với bàn chà mịn
Bạn có thể kết hợp làm vệ sinh gót với việc ngâm chân trong nước ấm hay các dung dịch có khả năng giữ ẩm như: nước ấm pha nước cốt quả chanh, gliyerin trộn đều với nước hoa hồng, vừa có tác dụng làm đẹp, vừa làm dịu các cơn đơn nhứt ở khớp chân.
4. Chú ý
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát.
- Sau quá trình sử dụng, luôn rửa và lau chùi sản phẩm sạch sẽ để tránh trường hợp han rỉ khi ngoài môi trường
- Mọi chi tiết về sản phẩm Chà gót chân, cách sử dụng Chà gót chân: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!