Kéo cắt phom móng là gì? Cách sử dụng kéo cắt phom móng

Kéo cắt phom móng, là sản phẩm không chỉ cho các thợ nail, các bạn học nail dùng mà ngay cả tại các gia đình cũng nên sử dụng 1 chiếc kéo cắt phom móng. Tuy nhiên, với các thợ nail, việc lựa chọn kéo cắt phom móng lại rất quan trọng. Kéo cắt phom móng sử dụng thường xuyên, hằng ngày khi làm cho khách, nên lựa 1 chiếc kéo cắt phom bền, sắc, bén quyết định phom móng của bạn có đẹp hay không. Hiện nay, việc mua đồ nail, đồ làm móng đang rất nhiều băn khoăn bởi có quá nhiều cửa hàng bán đồ nail giá rẻ, tuy nhiên, chất lượng đi kèm cũng không được tốt và bền như mong muốn. Vậy mua đồ nail, mua đồ làm nail ở đâu? Tạm gác lại, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ về sản phẩm cần mua, không chỉ mua được sản phẩm tốt, mà việc sử dụng đúng cách cũng giúp cho các dụng cụ nail của mình được bền, lâu phục vục ông việc của mình tốt hơn!

1. Kéo cắt phom móng là gì?

Kéo cắt phom móng là một dụng cụ trong bộ chăm sóc móng được sử dụng phổ biến trong việc, cắt tỉa móng, rút ngắn độ dài của móng. Sản phẩm thay thế cho cách cắt thông thường bằng kềm cắt móng và kìm bấm móng giả, giúp rút ngắn công đoạn trong quá trình làm móng chăm sóc khách hàng. Được dùng cho người mới bắt đầu học cũng như làm chuyên nghiệp tại các salon tiệm nail.
2. Mô tả kéo cắt phom móng
Kéo cắt phom móng được thiết kế như một chiếc kéo thông thường với kích thước nhỏ gọn, an toàn và thuận tiện cho việc cất giữ cũng như di chuyển. Gồm hai bộ phận chính: Tay cầm và lưỡi kéo cắt. Tay cầm là bộ phận giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng đi của lưỡi kéo, giúp việc sử dụng hiệu quả nhất. Lưỡi kéo thường được làm bằng kim loại tổng hợp, có độ sáng bóng và sắc bén nhất định. Chất liệu làm lưỡi kéo được sử dụng với khả năng chống gỉ, khó bị bào mòn và oxi hóa theo thời gian. Hai mặt sắc của lưỡi kéo được thiết kế để khớp vào nhau khi không sử dụng để tránh gây thương tích cho người dùng và trẻ em. Mặt ngoài của lưỡi kéo được mài mòn để không gây xây sát cho người khác mỗi khi chạm vào. Lưỡi kéo có bề mặt tiết diện dẹt, mỏng nhỏ gọn. Tay cầm là nơi tiếp xúc với da của người sử dụng, nên có độ an toàn nhất định. Đặc biệt hai bộ phận tay cầm và lưỡi kéo có thể gấp gọn, lồng vào nhau rất an toàn và gọn nhẹ.
3. Nguyên lí hoạt động và cách sử dụng kéo cắt phom móng
Kéo hoạt động dựa trên nguyên tắc của 1 cái đòn bẩy. Ta di chuyển 1 đoạn ngắn phần tay cầm cán kéo để tạo lực cắt. Sản phẩm dùng cho móng thật tự nhiên và móng típ giả
Sau khi dán móng típ lên bề mặt móng thật, ta đưa phần lưỡi kéo vào phần đầu móng típ tùy theo độ dài muốn loại bỏ. Sau đó dùng lực tay nhấn từ từ cho đến khi đầu móng típ được cắt loại bỏ. Tùy vào phom móng nhọn, tròn hay vuông mà ta cắt tỉa hai bên viền móng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Cuối cùng là hoàn thành các công đoạn dũa, tạo phom trang trí móng gel hoặc bột.

5. Chú ý khi sử dụng kéo căt phom móng
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát.
- Trong quá trình cắt móng, ta nên dùng một tay ôm giữ lấy phần đầu của móng típ giả để tránh trường làm bắn vào mắt hoặc cơ thể
- Sau quá trình sử dụng luôn và lau chùi sản phẩm sạch sẽ để tránh trường hợp han rỉ khi ngoài môi trường
- Mọi chi tiết về sản phẩm Kéo cắt phom móng, cách sử dụng Kéo cắt phom móng: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!