Thuốc trị nấm móng tay, cách dùng thuốc trị nấm móng

Thợ nail hay khách làm nail nhiều vẫn hay gặp hiện tượng nấm móng tay, chân. Đối với nhiều người bị dị ứng gel, bột hiện tượng nấm móng tay chân cũng rất rõ ràng. Đối với bệnh nấm móng tay, chân tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới thẩm mỹ nhất là với chị em chúng mình. Ngoài ra, bệnh nấm móng tay chân tưởng là đơn giản vậy thôi nhưng rất khó chữa. Để bệnh nấm móng tay chân có thể khỏi hoàn toàn cần 1 thời gian dài cũng như là việc kiêm khem làm đẹp rất kỹ. Vậy thì việc này đối với chị em hay ra ngoài giao lưu công việc, bạn bè quả là sự ai ngại lớn. Hiện nay, đã có 1 số loại thuốc đặc trí nấm móng tay chân khá hiện quả. Bạn có thể mua thuốc trị nấm mogns tay chân ở bân kỳ cửa hàng bán đồ làm nail, bán đồ làm móng nào. Chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn về Thuốc đặc trị nấm móng tay chân Varisi tại 1 tiệm bán đồ làm móng tay Phương Lê Shop nhé.

1. Thuốc đặc trị nấm móng tay chân Varisi
Nấm móng là một bệnh nhiễm trùng ở móng tay hoặc móng chân với biểu hiện bề mặt móng bị xù xì, phủ một lớp vảy mịn như cám, có lằn sọc dọc hay ngang. Chỗ bị tổn thương có màu hơi vàng, hay nâu đen.
Thuốc đặc trị nấm móng tay chân Varisi là một loại dung dịch chăm sóc móng được sử dụng phổ biến trong các spa, salon nail lớn, vừa và nhỏ, đặc trị các bệnh về móng như nấm móng, móng xuất hiện tình trạng ngả màu vàng, đen hoặc mất màu, móng chậm phát triển, yếu hay dễ gãy,..
2. Mô tả về thuốc đặc trí nấm móng tay chân Varisi
Dung dịch đặc trị nấm móng ở dạng lỏng, dễ thẩm thấu nhanh vào lớp biểu bì để tiêu diệt tận góc các vi khuẩn gây nấm. Dung dịch làm gián đoạn tạo thành một lớp tường bảo vệ giúp móng khỏi bị tấn công bởi những vi khuẩn nấm.
Thuốc đặc trị nấm móng tay chân được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện lợi, phần nắp được đi kèm với cây chổi quét nhỏ giúp bạn có thể đi sâu vào các khu vực bị nấm móng
- Xuất sứ: USA
- Khối lượng: 15ml
3. Tác dụng thuốc đặc trị nấm móng
- Đặc trị nấm móng tay, móng chân
- Loại bỏ, diệt trừ vi khuẩn gây hại cho móng
- Ngăn ngừa sự lây lan của nấm
- Giúp móng có độ chắc khỏe
4. Cách sử dụng thuốc trị nấm móng tay chân
- Vệ sinh sạch sẽ móng bằng nước ấm hoặc xà phòng khử trùng, sau đó dùng khăn thấm khô nước
- Quét đều dung dịch trực tiếp lên khu vực bị nấm
- Để đạt hiệu quả tốt nhất ta bôi 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.
5. Chú ý khi sử dụng thuốc đặc trị nấm móng tay chân
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
- Đạy nấm kĩ sau khi sử dụng
- Chỉ sử dụng ngoài da
- Tránh tiếp xúc với mắt, trong trường hợp bị dây thuốc vào mắt ta nên rửa sạch bằng nước ấm
- Nếu bị kích ứng với da, ta nên tạm ngừng sử dụng sản phẩm
- Để đạt hiệu quả bạn nên sử dụng sản phẩm với liệu trình từ 3-4 tháng và luôn giữ vệ sinh tay chân sạch sẽ.
- Mọi chi tiết về sản phẩm Thuốc đặc trị nấm móng tay chân Varisi, cách sử dụng Thuốc đặc trị nấm móng tay chân Varisi: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!