Gel gôm, gel nối móng up, cách sử dụng gel gôm


Gel gôm là sản phẩm mới đang được rất nhiều thợ nail ưa chuộng bởi tính năng nối móng up tiện lợi, nhanh gọn, tránh tình trạng tràn khóe và độ bên lâu, không nóng. Sản phẩm gel gôm hiện đang làm mưa gió thị trường. Khi sử dụng móng úp đã rất tiện lợi rồi nay còn có thêm gel gôm giúp bạn giảm thiểu thời gian nối móng và tạo ra phom móng đều và vô cùng bắt mắt. Gel gôm hiện có bán nhiều trên thị trường tại các cửa hàng bán đồ làm móng. Tại Nail Phương Lê cũng có giới thiệu sản phẩm Gel gôm hay còn gọi là gel nối móng úp để trợ giúp các học viên cũng như thợ nail có những hiểu biết cơ bản về gel gôm

1. Gel gôm hay còn gọi là gel nối móng úp
Gel gôm là một phụ liệu trong bộ trang trí móng, được sử dụng phổ biến trong việc đắp phom móng gel giúp nối dài móng đối với các trường hợp móng tay tự nhiên bị gãy, độ dài móng không đồng đều hoặc tình trạng móng mỏng yếu. Gel gôm thay thế cho cách làm chải gel thông thường với gel cứng, khắc phục tình trạng gel chảy tràn khóe móng và gây cảm giác nóng bề mặt móng khi đắp. Được dùng cho những người mới bắt đầu học cũng như chuyên nghiệp trong các tiệm nail. Sản phẩm thường đi cùng với bút đắp gel,móng úp, máy sấy gel,.. kết hợp với sơn gel, vẽ trang trí, đính đá,..
2. Mô tả về gel gôm
Gel gôm được sản xuất với chất liệu gel siêu đặc, có độ bền cứng và trong suốt sau khi sấy, không gây cảm giác nóng bỏng móng trong quá trình sấy với máy sấy gel. Sản phẩm được chứa đựng trong tuýp nhựa 30ml màu đen giúp bảo vệ lớp gel bên trong tránh khỏi tác động từ môi trường bên ngoài.
3. Cách sử dụng gel gôm
Muốn đắp phom gel trên móng ta sẽ sử dụng Gel gôm, móng úp, cọ đắp gel, liên kết cứng gel, bóng gel, nước lau gel,... Ta có thể đắp gel kéo dài móng trực tiếp trên móng thật tự nhiên thay thế cho cách sử dụng với khuôn giấy nối móng hoặc nối móng típ giả.
Đầu tiên ta hoàn chỉnh các bước nhặt da sửa móng, mài nhám móng tạo độ bám, chải liên kết gel cứng. Trước khi bắt đầu tạo phom, ta sẽ rửa sạch bút đắp với nước lau gel để tạo độ mềm cho lông đầu bút. Tùy vào kích thước móng thật mà ta sẽ lựa chọn size móng úp sao cho phù hợp, sau đó lấy một lượng Gel gôm vừa đủ vào trong lòng móng úp, rồi dùng chổi chải gel chải kéo đều lượng gel gôm trong lòng móng úp với độ dài và mỏng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Trong quá trình chải gel, ta luôn để đầu lông ẩm bằng cách nhúng với nước lau gel để tránh trường hợp gel dính vào lông đầu bút. Cuối cùng là đặt móng úp và nhấn nhẹ nhàng lên bề mặt móng thật, sau đó ta dùng máy sấy gel để sấy khô theo thời gian thích hợp từ 2 đến 3 phút tùy thuộc vào loại máy sấy hoặc điều kiện thời tiết bên ngoài môi trường. Trong quá trình này, ta chú ý đặt móng gel cách viền da một sợi tóc, không nhấn gel quá mạnh làm tràn gel ra hai bên viền da dẫn đến trường hợp mất đi độ bền liên kết của móng.  Khi mặt gel đã được sấy khô, ta nhẹ nhàng bóc tách móng úp bên trên và để lại phom móng với Gel gôm bên dưới, rồi dùng dũa mài dũa lại phom móng và sơn gel đính đá, vẽ trang trí lên trên bề mặt lớp gel tùy theo nhu cầu của khách hàng.
4. Chú ý khi sử dụng gel gôm
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
- Trong quá trình đắp gel, luôn để Gel gôm cách xa máy hơ gel để tránh trường hợp ánh sáng đèn chiếu vào làm đông cứng ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
- Mọi chi tiết về sản phẩm Gel gôm, cách sử dụng Gel gôm: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!