Quạt sấy keo mi ni, cách sử dụng quạt sấy keo mi ni

Quạt sấy keo mini sử dụng trong dịch vụ làm mi, giúp cho keo nhanh khô, làm giảm thiểu thời gian làm dịch vụ cho khách hàng tại cửa hàng. Hiện nay tại các cửa hàng, vấn đề thời gian làm dịch vụ đang được các thợ nail - mi cải thiện rất nhiều, đáp ứng nhu cầu của các thợ nail các nhà sản xuất họ đã nghiên cứu ra loại quạt sấy keo mini vừa rẻ, vừa đẹp, lại rất hiệu quả khi sử dụng.

Quạt sấy keo mini hiện đang rất thịnh hành trên thị trường và được nhiều người biết đến

1. Quạt sấy keo mini
Quạt sấy keo mini là một dụng cụ chuyên dụng trong bộ đồ nghề nối mi, được các thợ nối mi ưa chuộng sử dụng phổ biến trong việc hỗ trợ quá trình làm khô keo mi, giảm kích ứng gây cay mắt một cách nhanh chóng. Sản phẩm được chuyên dùng cho những người mới bắt đầu học cũng như các thợ nối mi chuyên nghiệp.
2. Mô tả
Sản phẩm được thiết kế tinh tế nhỏ gọn, thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như di chuyển hay cất giữ. Gồm 2 phần chính là đầu tích điện và thân máy chứa cánh quạt tạo gió được kết nối với động cơ. Ngoài ra còn có một dây sạc USB và dây đeo cổ.
- Hình dáng: Thân máy dạng hình bầu dục
- Kích thước: 12x7x3cm
- Khối lượng: 103g
- Hiệu điện thế: 5VBC,
- Tốc độ gió: Trung bình, phù hợp cho nhu cầu sử dụng
- Chất liệu: Được sản xuất với chất liệu cao cấp
- Màu sắc: Với 2 tông màu chủ đạo là trắng và hồng, tạo nên sự nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.
3. Cách sử dụng
Sau khi hoàn thành một bộ mi ưng ý cho khách hàng, phần keo nối mi chưa được khô hẳn, khi đó ta sẽ sử dụng đến Quạt sấy keo mini để hong khô. Đầu tiên ta khởi động quạt bằng nút công tắc giữa thân máy, rồi từ từ đưa đầu xả gió tiến lại gần mi mắt với khoảng cách vừa phải để tránh làm xô mi. Ta sấy trong khoảng thời gian từ 10-15s, sao cho keo nối mi khô lại và khách hàng không còn cảm giác cay mắt.
5. Chú ý
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
- Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ khi bám bụi bẩn.
- Sạc điện đúng cách, luôn đảm bảo cho quạt được tích điện đủ.
- Mọi chi tiết về sản phẩm Quạt sấy keo mini, cách sử dụng Quạt sấy keo mini: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!