My khay đẹp, cách sử dụng my khay

Một trong những sản phẩm làm sẵn được ưa chuộng khi làm mi đó là mi khay. Mi khay là những phan mi được nối sẵn bán theo khay khi sử dụng sẽ rất dễ dán lên mắt mà tạo được phom mi khá đẹp. Hiện tại có rất nhiều loại mi được ứng dụng trong dịch vụ làm mi. Đặc biệt, các Spa nhỏ, cửa hàng làm móng hay những Salon tóc để phong phú dịch vụ của mình hơn thì nối mi là lựa chọn gọn nhẹ nhất. Vậy nên các sản phẩm về mi giả cũng rất phong phú, đôi lúc chúng ta không biết lựa chọn loại sản phẩm nào phù hợp nhất với ngân sách cũng như dịch vụ vùng bạn đang sử dụng. Vậy thì Mi khay là loại mi phổ thông, được dùng nhiều nhất nên chúng tôi gợi ý cho bạn 1 sản phẩm ứng dụng cao trong dịch vụ. Mọi người có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho cửa hàng của mình.

1. Mi khay
Mi khay là loại mi đóng trong khay, được các thợ mi ưa chuộng sử dụng phổ biến trong kĩ thuật nối mi để tăng độ dài, độ dầy và độ cong của lông mi tự nhiên giúp cho đôi mắt trở nên to tròn, cuốn hút hơn. Sản phẩm phù hợp cho nối mi Volume, mi Classic, mi Megavolume ,... được chuyên dùng cho những người mới bắt đầu học cũng như các thợ nối mi chuyên nghiệp.
2. Mô tả
Mi khay xuất sứ từ Hàn Quốc được sản xuất với chất liệu mi mềm, nhẹ và mảnh phù hợp với mọi lứa tuổi mang đến cho chị em một hàng mi nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho khuôn mặt.
Một khay mi gồm 12 hàng
Độ cong của mi gồm: Độ cong 30%(J, B), độ cong trung bình(C, CC, D), độ cong nhiều(U, L, LD)
Độ dài của mi từ 6-20mm. Thông thường ta sẽ dùng mi với độ dày dài 8-15mm cho mi mắt trên và 6-8mm cho mi mắt dưới
Độ dày của mi gồm: 0.03; 0.05; 0.07; 0.10; 0.12; 0.15; 0.20. Tùy vào từng loại mi mà ta lựa chọn độ dày của mi để phù hợp với nhu cầu sử dụng ví dụ: 0.03 (mi Megavolum); 0.05-0.07 ( mi Volume); 0.10-0.15 (mi Classic);...
3. Cách sử dụng
Trước khi tiến hành nối mi ta sẽ tìm hiểu về nhu cầu làm đẹp của khách hàng để lựa chọn sợi mi có độ dày, độ dài và độ cong phù hợp với khuôn dáng mắt. Đối với mi volume, ta sẽ tạo sẵn Fan mi theo các số
Các bước tiến hành nối mi cơ bản:
Bước 1: Để đảm bảo độ an toàn trong quá trình nối mi, ta sẽ vệ sinh sạch sẽ mi mắt bằng nước muối sinh lí và đồng thời khử trùng các dụng cụ nối mi cần thiết
Bước 2: Cố định mi mắt dưới bằng miếng dán chuyên dụng hoặc bằng băng dính 2 mặt
Bước 3: Sử dụng chổi chải mi để chải tách rời các sợi mi thật giúp quá trình nối mi được dễ dàng hơn
Bước 4: Sử dụng nhíp gắp mi gắp từng sợi mi giả chấm vào keo và nối vào chân sợi mi thất, cách chân mi khoảng 0.5-2mm
Bước 5: Kết thúc quá trình nối mi, ta sử dụng quạt làm khô keo nhanh chóng giảm cảm giác cay mắt do hơi keo
4. Chú ý
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.
- Lựa chọn mi với độ cong, độ dày và độ dài phù hợp với loại mi nối, dáng mắt, khuôn mắt của khách hàng
- Sau quá trình nối mi, kiêng nước trong vòng 24h đầu, tránh nằm ngủ tư thế úp để mi nối không bị gãy dụng
- Mọi chi tiết về sản phẩm Mi khay Hàn Quốc, cách sử dụng Mi khay Hàn Quốc: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.
- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!