Đắp hoa nổi 3D, cách đắp hoa nổi, hoa nổi 3D

Đắp hoa bột là một trong những kỹ thuật đang rất thịnh hành hiện nay và được ứng dụng khá nhiều trong dịch vụ làm móng. Một trong những kỹ thuật đắp hoa bột, đắp bột đó là kỹ thuật đắp hoa nổi 3D và đang được khách hàng rất ưa chuộng. Vậy kỹ thuật đắp hoa nổi 3D là gì?

1. Kỹ thuật đắp hoa nổi, đắp hoa nổi 3D là gì?

Kĩ Thuật đắp hoa nổi 3D là kĩ thuật đắp hoa bằng bột màu và Liquid, từ những hạt bột siêu nhỏ mịn, người thợ Nail sẽ tạo thành từng cánh hoa đủ hình dáng và màu sắc vô cùng phong phú.

Dụng cụ làm kĩ thuật đắp hoa nổi 3D rất quan trọng, hiện tại cùng là 1 loại dụng cụ, 1 loại cọ đắp hoa hay bột đắp hoa đều có rất nhiều chủng loại khiến nhiều bạn mua về không sử dụng được. Với kinh nghiệm nhiều năm dạy học, dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bột đắp hoa, cọ đắp hoa bột, lưu huỳnh đắp hoa hay là một số dụng cụ khác hỗ trợ cùng chia sẻ với các thợ nail. Nếu còn thiếu thông tin, bạn có thể bình luận ở dưới để cộng đồng nail chúng ta ngày càng phát triển hơn.

Bột đắp hoa, bột đắp hoa nổi 3D: lựa chọn loại bột có màu sắc tươi, hạt nhỏ mịn, có thể kết hợp nhiều màu, và pha màu theo sở thích.

Liquid ( lưu huỳnh đắp hoa, lưu huỳnh đắp hoa nổi 3D): Có 2 loại liquid trắng và liquid tím để kết hợp đắp hoa, mọi loại liquid tuyệt đối không để ánh sáng có tia UV chiếu vào như đèn sấy gel , ánh nắng , sẽ xảy ra hiện tượng đông cứng liquid và làm hỏng liquid

Cọ đắp hoa, cọ đắp hoa nổi: chọn loại cọ lông mịn , mềm , các sợi lông đều nhau, khi chấm vào liquid sẽ có độ thấm liquid tốt hơn những loại cọ làm từ sợi ni lon tổng hợp, tuỳ mẫu hoa bạn làm mà lựa chọn size cọ từ 2-3...10
Giấy lau cọ : sử dụng loại giấy tốt , có độ thấm nước cao , hỗ trợ lau và loại bỏ những hạt bột kết dính trên đầu cọ sau mỗi lần sử dụng

Cốc đựng liquid, cốc đựng lưu huỳnh đắp hoa: Cốc Thuỷ Tinh có nắp đậy an toàn.

Bút chấm đá: chọn cây chấm bi size nhỏ, bút chấm đá thạch , que gỗ...

Keo gắn đá: chọn loại keo tốt, màu keo trắng trong, khi nhấc chổi keo vẫn có độ loãng như nước, keo khi đã bị đặc và có độ kết dính thành sợi , cục thì không nên tiếp tục sử dụng vì nó khiến đá nhanh bong, nên đổi chai keo khác.


2.Các bước đắp hoa, các bước đắp hoa 3D

Bước 1: Lấy liquid tương đương 1/2 cốc đựng liquid , lấy bột màu , giấy lau cọ đầy đủ và bắt đầu rửa cọ trước khi làm.
Cọ mới sử dụng lần đầu lau rửa lớp hồ bảo vệ cọ bằng cách chấm cọ vào liquid, lau sạch sẽ và tạo phom theo hình dáng cọ ban đầu

Bước 2: Nhúng cọ đã có liquid vào bột màu, chờ cho bột thấm liquid và co tròn, đặt cục bột vừa lấy lên móng tay, nhẹ nhàng dùng cọ tán trên bề mặt bột, thao tác nhanh, chính xác, nhẹ nhàng.
Nếu tán cánh hoa tròn cần tán đều tay từ giữa cánh hoa sang 2 bên trái, phải cho tới khi cánh hoa có độ mỏng và khô dần .
Nếu tán cánh hoa dài , dùng cọ tán đều cục bột trên móng , tán chính xác và nhẹ nhàng ở giữa cánh hoa để tạo độ dài nhất cho cánh hoa đó, tiếp tục tán đều sang 2 bên trái, phải cho đến khi cánh hoa mỏng , mịn , khô dần .
Vì hoa 3d có nhiều mẫu từ hoa cánh tròn, cánh dài, hoa hồng, bướm , hoa cúc , hoa trái tim , bạn sẽ học trong quá trình các giáo viên Nail Phương Lê hướng dẫn bài bản từng bước, từng mẫu.

Bước 3: Sau khi đắp được bông hoa như ý, lựa chọn phụ kiện trang trí như : đá chân nhọn , đá size nhỏ làm nhuỵ hoa, hạt ngọc trai... để tăng thêm tính nghệ thuật cho tác phẩm đắp hoa nổi vừa hoàn thành.

Để lựa chọn sản phẩm, dụng cụ tốt bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán đồ làm móng, bán đồ làm nail Hà Nội và có thể nhờ thêm nhân viên bán đồ làm nail tư vấn thêm. Có thể gợi ý cho các bạn có thể mua đồ làm móng tốt tại cửa hàng bán đồ làm nail Phương Lê Shop. Ngoài ra cũng còn có khá nhiều cửa hàng bán dụng cụ làm nail khá tốt khác.
Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê Shop https://www.facebook.com/phuongleshop/ , bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!