Vẽ móng 3D, kỹ thuật vẽ móng 3D

Kĩ thuật vẽ móng 3D là kĩ thuật sử dụng màu vẽ acrylic và cọ thư pháp, cọ râu để vẽ các mẫu hoạt hình trên móng tay hoặc móng chân,  có sự chuyển màu đậm nhạt.

Vẽ móng 3D là kĩ thuật vẽ đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, bởi nét khác biệt của hình  3D so với những thể loại khác là sự tạo khối và đánh bóng nét vẽ theo hiệu ứng sáng, tối, mô hình hóa thực tế. Vẽ móng 3D làm cho hình vẽ trở nên sống động, có hồn và đôi khi còn đánh lừa thị giác người xem.

Các sản phẩm và dụng cụ cần chuẩn bị khi vẽ móng 3D:

Màu vẽ móng 3D Acrylic

Set gel vẽ 18 đến 30 màu tuỳ set

Cọ thư pháp loại lông mềm , sợi đều nhau

Móng giả, móng úp hoặc vẽ trên móng thật của khách ...

Gel đắp clear

Cọ đắp gel

Top coat Gel

Phụ kiện trang trí:

Nhũ, xà cừ, đá nhỏ...

Bút chì thạch : đính hạt

Phao nhám

Giấy lau gel, nước lau gel, aceton...

Băng dính pha màu hoặc bảng pha màu.

Các sản phẩm đều có bán tại Phương Lê Shop. Phương Lê Shop là cửa hàng bán dụng cụ làm nail với dòng sản phẩm khá ổn về chất lượng phù hợp cho học viên cũng như thợ chuyên nghiệp tại tiệm. Nếu là học viên học nail, học nail chuyên nghiệp tai Nail Phương Lê khi mua đồ làm nail, mua phụ kiện làm Nail tại Phương Lê Shop – Cửa hàng bán đồ làm móng tại Hà Nội và ship hàng toàn quốc sẽ được giảm giá 5% khi đưa thẻ học viên học nail cho người bán hàng.

Để vẽ được mẫu móng hoạt hình 3D, học viên Nail Phương Lê cần nắm một số quy luật  và các bước sau:

1. Khâu dựng hình chọn bố cục cần phải hài hòa hợp lý.

2. Dựng hình phải chuẩn theo tỷ lệ (thường là chọn tỷ lệ bằng với tỷ lệ bên ngoài. Nghĩa là thực tế chiều cao, chiều dài hay chiều rộng của con vật được vẽ như thế nào thì trong  vẽ móng nó cũng sẽ có tỷ lệ tương tự).

3. Các bước vẽ hoạt hình 3D trên móng đơn giản nhất. 

Bước 1: Vẽ một hình lớn trên móng , và lần lượt vẽ các đường cong bên trong hình lớn đó

 Bước 2: Tạo mảng sáng tối cho những đường cong. Bước này vô cùng quan trọng nên các bạn nên thực hiện cẩn thận theo từng bước để đạt hiệu quả không gian tốt nhất, trong góc tối sẽ có vùng màu tối và đậm nhất

 Bước 3: Vẽ nhẹ nhàng để nét vẽ cho ra vùng màu nhạt dần cho đến khi bạn thấy có sự thể hiện rõ ràng của vùng sáng trên hình vẽ.

Bước 4: Sử dụng gel đắp clear để đắp lên các nét vẽ tạo khối nổi cho hình vẽ của bạn thêm sinh động .

Để vẽ một mẫu móng 3D , giáo viên Nail Phương Lê sẽ hướng dẫn học viên thực hiện thành nhiều bước khác nhau,  sẽ mất rất nhiều thời gian để hoàn thiện tác phẩm của mình, nên việc chọn chủ đề hình vẽ sao cho phù hợp với sở thích của khách hàng. Trong khóa học Nail chuyên nghiệp tại Nail Phương Lê hiện đang có khuyến mại tặng khóa học vẽ 3D để học viên có cơ hội tiếp cận các kỹ thuật cao cấp cho cửa hàng mình có nhiều sản phẩm đẹp hơn nữa.  Ngoài ra trong các buổi chia sẻ kỹ năng miễn phí hàng thàng cho các học viên đăng kí học Nail – Mi – Phun xăm tại trung tâm giúp các học viên mới và cũ đều có thể tiếp cận nhanh với các xu hướng mới trên thị trường.