Giới thiệu các khóa học online từ cơ bản đến nâng cao

Giới thiệu Khoá Học Nail Online từ Cơ Bản đến Nâng Cao tại Nail Phương Lê. Chào các bạn, Năm 2015 Nail Phương Lê ra mắt kênh video về Nail đầu tiên tại Việt Nam với hàng nghìn các video chia sẻ kĩ thuật miễn phí trên kênh http://nailphuongle.tv

Đã có rất nhiều bạn đang theo học nghề tại Nail Phương Lê, đã xem video và ôn tập lại sau mỗi giờ học trực tiếp tại lớp. Hay cả những bạn chưa từng là học viên của chúng tôi vẫn theo dõi và gửi lời cảm ơn, dành tình cảm và sự yêu mến của các bạn tới Nail Phương Lê. Từ đó chúng tôi đã có nhiều nguồn cảm hứng để sáng tạo các mẫu Nail Nghệ Thuật đẹp hơn, phù hợp với xu hướng Nail từng năm, từng thời điểm.
Năm 2018 Nail Phương Lê vinh dự được Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội - Hội Đào Tạo & Phát Triển Nghề Làm Đẹp Việt Nam Vinh Danh " Cơ Sở Đào Tạo Nghề Làm Đẹp Uy Tín " 
Năm 2019 Nail Phương Lê Vinh Dự nhận Vinh Danh Thương Hiệu " Bông Hồng Vàng Nghành Làm Đẹp Quốc Tế "
Trong khoảng tháng 4 năm 2020, thời điểm dịch Corona đang bùng phát, việc đi học trực tiếp của nhiều bạn học viên bị gián đoạn và hạn chế, Nail Phương Lê tiếp tục hoàn thiện các khoá học Online từ cơ bản đến nâng cao.Mỗi một video là cả sự tâm huyết của đội ngũ giáo viên, có kinh nghiệm giảng dạy cũng như tay nghề lâu năm, đã trực tiếp xây dựng các bài giảng chi tiết và tỉ mỉ. Điều đó giúp hàng trăm học viên đang theo học vẫn có thể tiếp tục tham gia các buổi học và trả bài hàng ngày, giúp khoá học của nhiều học viên không bị gián đoạn, mà còn lội ngược dòng trở thành điểm cộng rất lớn, thêm một lần nữa khẳng định về chất lượng đào tạo nghề của Nail Phương Lê.

Khi đăng kí học Online thành công, Nail Phương Lê cấp cho học viên một tài khoản cá nhân đăng nhập vào web học Online với phần " Đăng Nhập " và " Pass" http://nailphuongle.vn/online

Đăng nhập thành công, học viên sẽ sở hữu tài khoản học online trên website của Nail Phương Lê trọn đời, việc học Online không mất nhiều thời gian của bạn, không quy định khung giờ học cố định. Bạn vào học mọi lúc mọi nơi và có thể gửi bài luyện tập cho các giáo viên Nail Phương Lê nhận xét, hướng dẫn sửa bài qua tin nhắn room hoặc message.
Với các điều kiện như hiện nay, khi mà nơi đâu cũng phủ sóng mạng wifi , sở hữu điện thoại smartphone, iPad, máy tính bảng, laptop, máy tính, bạn đã có thể tham gia ngay các khoá học.
Khoá học Online của Nail Phương Lê ngoài học viên khu vực phía Bắc, chúng tôi đã có rất nhiều học viên ở các khu vực miền Trung, miền Nam và ở nước ngoài đăng kí học Online, kết quả các bạn đạt được sau khoá học rất tốt, yếu tố vị trí - địa lý không còn là yếu tố cản trở mong muốn học nghề và dạy nghề của chúng ta nữa.
Bạn có thể đăng kí lẻ từng khoá học như việc bạn tích góp một bộ sưu tập các khoá học chất lượng, hay nhiều bạn lựa chon đăng kí học trọn gói tất cả các khoá.
Về học phí, khi bạn đăng kí lẻ các khoá học, luôn có khuyến mại ít nhất 50% so với học phí gốc . 
Đặc Biệt, Đăng kí trọn gói combo 20 khoá học lẻ, bạn sẽ được hưởng khuyến mại học phí 55 triệu còn 8 triệu. Một cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn muốn sở hữu khoá học Online của Nail Phương Lê trọn đời.
Chúng ta cùng bấm và tham khảo link học thử, để xem danh sách số bài giảng, cũng như các đồ dùng học tập cần thiết của Phương Lê Shop tại link sau: Khóa học, khóa học thử nail online tại Nail Phương Lê

Trong link này, thể hiện nhiều khoá học như: Nhặt da chăm sóc móng, vẽ hoa cọ nét thư pháp, vẽ hoa màu nước nâng cao, vẽ hoạt hình gel nâng cao, đắp phom gel, đắp phom bột, sơn gel, trang trí móng ombre, trang trí hiệu ứng vân đá, đính đá hạt- đá khối siêu bền, đắp phom ẩn phụ kiện nhũ, ẩn xà cừ, ẩn thiếc , đắp hoa 3d, đắp hoa fantasy nâng cao, vẽ cọ bản và cọ bản 3d nghệ thuật, masasage tay chân..., Hướng dẫn chi tiết cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm, kĩ năng sử dụng máy mài chuyên nghiệp...
Với tiêu chí giảng dạy từ những bài cơ bản nhất, dành cho các bạn chưa biết nghề, đến nâng cao dành cho các bạn đã từng học và nâng cao kiến thức, tay nghề .
Nail Phương Lê tin rằng, đã và đang gửi tới các bạn những khoá học giá trị nhất.
Các bạn có thể liên hệ với giáo viên Phương Lê để được tư vấn cụ thể
Số hotline : 0388241986 
Hoặc fanpage Nail Phương Lê - Học nghề nail
Công nghệ mới cao cấp, đắp phom PowderGel không lưu huỳnh nailphuongle.tv