Hoạt động của Trung tâm Nail Phương Lê

Một 20-11 đáng nhớ của cô trò Nail Phương Lê

Dịp Lễ 20-11 mỗi năm đều là cơ hội cho các cô giáo cùng học viên giao lưu, chia sẻ cũng nhưng nhận được nhiều góp ý chân tình nhất từ các học viên. Được xem là hoạt động thường niên tổ chức hàng năm tại trung tâm, tuy nhiên năm nay các bạn học viên đã mang lại dấu ấn rất đậm nét trong lòng những người thầy của mình

Năm nay, 2020 một năm Canh tý với sự khởi đầu của dịch bệnh đã làm gián đoạn việc học của nhiều học viên cũng như nhiều hoạt động khác của Trung Tâm. Nhưng đến 20-11 nay mọi việc đã đi vào hoạt động ổn định. Để lấy láy tinh thần học tập cũng như tham khảo thêm nhiều xu hướng, mong muốn của học viên năm nay, chúng tôi đã cùng các bạn học viên có buổi giao lưu chia sẻ, giúp cô trò gần gũi mở lòng với nhau hơn.

Trong một chương trình tuy lớn hay nhỏ, thì việc của ban tổ chức cũng rất quan trọng. Thay mặt trung tâm, xin cảm ơn sự chuẩn bị setup không giain buổi giao lưu chia sẻ tại trung tâm của đội ngũ giáo viên trẻ, trang trí tuy đơn giản nhưng ấm cúng cùng với ban đời sống với phần thi, trò chơi giúp mọi người gắn kết nhau hơn. Mỗi trò chơi được setup nhiều giải thưởng rất gần gũi và hữu dụng cho các học viên... Tuy nhiên, để buổi giao lưu thành công thì điều đáng kể nhất là sự tham gia nhiệt tình từ các bạn học viên, đội ngũ cổ động sôi động từ các bạn là động lực cho trung tâm có thể tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình sau này. Với tiêu chí Slogan mà các học viên đưa ra: "Học hết mình - chơi nhiệt tình" là động lực để trung tâm có thể tạo dựng nên một môi trường học tập gần gũi, thân thiện và hiệu quả. 

Sau sự kiện được tổ chức tại trung tâm, các giáo viên thật bất ngờ với lời mời từ các bạn học viên đi liên hoan vui vẻ vào buổi trưa. Bất ngờ hơn nữa, các bạn ấy cũng đã tổ chức một chương trình sôi động không kém khi tại điểm liên hoan có setup không gian chụp ảnh, giao lưu cùng nhau để trung tâm cùng các giáo viên, học viên có được những shot hình kỉ niệm thật khó quên. Cảm ơn các bạn học viên!
Một số hình ảnh đẹp giao lưu cùng với các học viên học nail tại Nail Phương Lê:

Mỗi học viên chỉ đồng hành ngắn ngủi cùng trung tâm Nail Phương Lê trong khoảng thời gian 2-3 tháng, tuy nhiên chúng tôi tin rằng, từng đó thời gian cũng đủ để gắn kết những yêu thương, những tình bạn đẹp, và các bạn luôn luôn là 1 phần của Nail Phương Lê, những người đã góp phần cùng trung tâm xây dựng lòng tin, bền vững phát triển như hiện tại, và cả trong tương lai.

Chúng tôi hi vọng, Nail Phương Lê không chỉ là trung tâm dạy nghề Nail - Mi - Phun Xăm thẩm mỹ - Gội đầu dưỡng sinh uy tín, mà còn là nơi chắp cánh ước mơ, là nơi gắn kết các bạn từ các vùng xa xôi của tổ quốc như Sơn La, Hòa Bình đến Sài Gòn, Cần Thơ, Đắc Lắc, Phú Quốc... Sẽ là một địa chỉ tin cậy cho các bạn học viên từ khắp mọi nơi.