Hoạt động của Trung tâm Nail Phương Lê

Phuong Le Nail Skill Sharing PLess - số đặc biệt: giáng sinh an lành

Phương Lê Nail Skill Sharing 2019- Số Đặc Biệt : Giáng Sinh An Lành là một trong các hoạt động ý nghĩa của học viên và các thầy cô giáo Tại Nail Phương Lê nhằm gắn kết học viên, tạo ra sân chơi cho các học viên tại trung tâm Nail Phương Lê mục đích là không phải giải thưởng mà là giá trị nhận được từ các hoạt động.

Hàng Tháng, vào sáng thứ 7 tuần đầu tiên, chúng tôi luôn tổ chức những buổi chia sẻ kĩ năng nâng cao cho các bạn học viên cũng như các bạn yêu nghề Nail, và ngày 24-12 vừa qua, chúng tôi tổ chức cuộc thi Nail đồng đội , các thành viên của 2 team “ Snow” và team “ Mùa Vọng“ đã đối đầu trực tiếp trong phần thi kĩ thuật nhặt da, sơn thường và kĩ thuật nối móng tip, đắp trang trí phom móng gel, ẩn phụ kiện. 
Để phần thi diễn ra sôi nổi , các đội thi có thành viên cổ vũ nhiệt tình nhất sẽ có điểm thành tích cổ vũ cao nhất, tiêu chí chấm thi dựa trên tinh thần đồng đội trong quá trình thi của các thành viên như sự đoàn kết, hỗ trợ nhau về kĩ thuật trong khi làm bài thi, tay nghề và kĩ thuật bài bản , vệ sinh bàn ghế và dụng cụ sau khi thi một cách tốt nhất. Và chiến thắng đã thuộc về team “ Snow", các thành viên vui mừng trước giải thưởng đã đạt một cách hân hoan và xúc động. Riêng team “Mùa vọng" tuy chưa đạt kết quả như mong muốn nhưng cũng thể hiện rất tốt các kĩ thuật như nhặt da và sơn thường, màu sắc trang trí móng độc đáo . Cuộc thi nào cũng cần có kết quả cuối cùng, tuy nhiên giá trị của cuộc thi mới là điều quan trọng, Nail Phương Lê với tiêu chí đào tạo học viên uy tín , và mong muốn tạo cho các bạn học viên một sân chơi bổ ích, nâng cao kĩ năng hoạt động nhóm, nâng cao tinh thần học tập, rèn luyện tay nghề.
Ngoài phần thi chính về kĩ năng nghề, một hoạt động vô cùng sôi nổi nữa đó chính là phần 2 mang tên “ Đố vui- có thưởng". Rất nhiều phần quà được Phương Lê Shop - cửa hàng bán đồ làm móng uy tín tài trợ đã trao cho từng học viên có câu trả lời chính xác, số câu hỏi phong phú, hài hước , nhưng không khó với sự thông minh và nhanh trí của các bạn học viên. Kết thúc cuộc thi, chúng tôi đã lưu lại biết bao hình ảnh đẹp nhất, vui nhất, và ý nghĩa nhất kỉ niệm một mùa Giáng Sinh Anh Lành. Rất nhiều phần quà là các dụng cụ làm nail vừa thiết thực, vừa ý nghĩa được tặng cho các bạn học viên.
Nail Phương Lê - không chỉ là cơ sở đào tạo Nail, dạy làm nail - mi - phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, ngoài các kỹ thuật, chất lượng đào tạo, chúng tôi luôn mong muốn tạo một môi trường học tập ôn hòa, thoải mái và cả năng động để các bạn học viên học làm móng có tâm thái tốt nhất để phiêu trong từng kỹ thuật nail.

Dưới đây là một số hình ảnh ấm áp ngày giáng sinh 24/12/2019 vừa qua:

Một số học viên đến sớm cùng giáo viên hào hứng chờ đợi, chuẩn bị cho cuộc thi

Rất nhiều quà đến từ cửa hàng bán đồ làm móng Phương Lê Shop tài trợ

Học viên học nail chuyên nghiệp tại Nail Phương Lê đang chăm chú thể hiện phần thi của mình

Giám khảo Phương Lê - Chấm điểm kỹ thuật nhặt da, sơn thường đang chấm những mức điểm đầu tiên cho 2 đội chơi

Sản phẩm của 1 đội chơi: Nhặt da sơn thường đỏ và kỹ thuật đắp gel ẩn phụ kiện

Ảnh kỷ niệm "Giáng Sinh An Lành" khi 2 đội đã hoàn thành xong phần thi của mình

Cười thả ga với phần thi hỏi - đáp và ai cũng có 2-3 món quà mang về

Cùng nhau cắt bánh Giáng Sinh đón 1 Giáng Sinh An Lành cùng Nail Phương Lê

Tại Nail Phương Lê không chỉ học các kỹ thuật Nail - Mi - Phun Xăm mà chúng ta còn thêm những đồng nghiệp - những người bạn như anh chị em!