Hoạt động của Trung tâm Nail Phương Lê

Nhìn lại Lễ Trao Giải Cuộc Thi Phuong Le Skill Sharing PLess 2020

Ngày 12- 1- 2021 Nail Phương Lê đã tổ chức thành công Lễ Trao Giải Cuộc Thi Phuong Le Skill Sharing PLess , với chủ đề " Xuân Đại Cát, Lộc Phát Tài.

Song Song với Lễ Trao Giải, là Lễ Cấp Chứng Chỉ Tốt Nghiệp Khoá Học Nghề Nail- Mi- Phun Xăm- Gội Đầu quý 4 năm 2020.Gần 2 tháng lên ý tưởng và chuẩn bị cho buổi lễ. Các giáo viên và học viên đã nhiệt tình chuẩn bị từ thiết kế hình ảnh, giấy mời, set up không gian buổi lễ, decor phòng thi Nail... rất công phu. Thầy trò chúng tôi cũng đã cùng lưu giữ kỉ niệm bằng những bức ảnh đẹp nhất trong chương trình.

Xuyên suốt chương trình là phần thi đồng đội được diễn ra giữa 2 đội "Lucky" và đội "18+" . Với tinh thần học hết mình - chơi nhiệt tình, 2 đội đã tham gia vô cùng sôi nổi. Đặc biệt hơn nữa là những màn cổ vũ có 1-0-2 của chính các bạn học viên.
Kết thúc phần thi, chiến thắng đã thuộc về đội "Lucky", với bộ móng tông màu Xanh, điểm hoa, đá, cây thông ... rất đặc sắc, thể hiện tốt nhất tất cả các kĩ thuật đã học tại Nail Phương Lê như: Nối dài móng, sơn gel mịn, dũa phom móng đẹp, đính đá bền và ấn tượng, trang trí móng độc đáo.
Đội 18 + với hình ảnh trong tà áo dài sắc đỏ, mang không khí tết đang tới gần, khiến cho tất cả các thầy cô và các bạn cảm nhận sự ấm áp trong Tết Nguyên Đán, Tết Đoàn Viên của Việt Nam chúng ta thật tuyệt vời. Không gian phòng thi rực rỡ sắc hoa đào, mùi hương thơm phảng phất của hoa Huệ, tràng pháo, bánh trưng ... Vô cùng đẹp. Bài thi của các bạn đặc sắc ở phần móng màu đỏ, vẽ trang trí "Tiểu Đồng Chúc Phúc", hình ảnh quen thuộc trong dịp tết đến, Xuân về của mọi gia đình.

Kết thúc phần thi đồng đội, Các nhà tài trợ vàng cho Cuộc Thi gồm : Bà Bi Bi Hương - đại diện nhãn hàng Bột Nhúng Nesgenesis. Bà Nguyễn Thị Mai Phương - đại diện Phương Lê Shop. Ông Bùi Quang Vinh - giáo viên giảng dạy Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ. Đã trao những phần quà có giá trị cho 2 đội Lucky, đội 18+ và các giải Nhất - Nhì - Ba- Giải Tài Năng cho hạng mục thi cá nhân, môn Salon Nail Art.



Phần tiếp theo của chương trình, cũng là phần được mong đợi nhất: Lễ cấp chứng chỉ cho các học viên quý tư năm 2020. Khi được xướng tên lên nhận chứng chỉ, đội ngũ Nail Phương Lê tin rằng trong lòng các bạn rất hân hoan vì mình đã tiến gần hơn với đam mê trong nghề Nail, và xác định sẽ gắn bó với Nghề .

Tổng kết năm 2020 vừa qua, Chúng tôi cảm nhận và biết ơn tới tất cả những người đã ủng hộ và theo học tại Nail Phương Lê. Ngoài chăm chỉ học, các bạn còn rất nhiệt tình tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu của trung tâm. Nếu không có các bạn, trung tâm sẽ không có được 1 năm 2020 đầy ý nghĩa như vậy . Chúng ta hãy cùng xem lại Video toàn cảnh buổi Lễ