Đính đá khối, đính charm, đính đá khối lên móng siêu bền

Với nhu cầu khách hàng xu hướng ngày càng nhiều khách ưa chuộng các bộ mong sáng trọng, bền, đẹp. Vậy nên đính đá hay đính charm lên móng để được bền, đính đá khối bền đẹp đều rất quan trọng. Đặc biệt trong các tiệm cao cấp. Kĩ Thuật Đính Đá Khối bền chắc, Đính Charm trên móng. Dạy Đính đá Khối siêu đẹp, siêu bền để đạt điểm không phải là quá khó. Tuy nhiên cần độ chính xác cao và tỉ mẩn trong quá trình làm

1.Đính đá khối, đính charm, đính đá khối lên móng siêu bền là gì: Là Kĩ thuật trang trí móng được khách hàng yêu thích nhất. Sử dụng các viên đá hình vuông, hình tròn, hình thoi... để sắp xếp thành 1 khối trang trí trên bề mặt móng tay hoặc móng chân. Giúp móng đẹp và hoàn hảo hơn, mang lại sự tự tin cho khách hàng. Đây là một môn trang trí móng trong chương trình dạy nghề của Nail Phương Lê.
2. Dụng Cụ và Sản phẩm dùng để đính đá khối, đính hạt Charm:
- Dũa nhám hoặc phao nhám: dùng nhám qua bề mặt móng trước khi đính nếu cần
- Keo Mxbon :dùng đính đá, charm bé
- Bột clear, lưu huỳnh tím :dùng đính đá khối, đá hình, đá chân nhọn, charm to.
- Bút chấm đá hoặc nhíp gắp đá
- Nước sáng đá: dùng lau bề mặt đá cho sáng sau khi đính
- Top coat gel: dùng để chít kín chân đá và sơn lại bề mặt móng để đảm bảo độ bền.
- Máy sấy gel
- Gợi ý bạn có thể mua các dụng cụ và sản phẩm trên tại Phương Lê Shop 

2. Các bước đính đá khối và đính charm:
Bước 1 : Chuẩn bị bề mặt móng đã sơn gel hoặc đắp phom gel, đắp phom bột hoàn chỉnh.
Bước 2: Tạo độ nhám nhẹ trên mặt móng hoặc đính trực tiếp lên lớp sơn gel .
Chúng ta nên chọn đá khối để đính trước vì như vậy sẽ tạo được bố cục chính, sau đó trang trí thêm đá nhỏ xen kẽ, sao cho hài hoà , đính thêm charm xung quanh để tạo bố cục tổng thể
- Đá khối sẽ đính bằng bột clear, vì bột giúp viên đá đạt được độ bám lâu nhất.
- Tiếp tục chạy bột clear kín vào các chỗ trống bên dưới chân đá, sao cho phần chân các viên đá bám kín trên bề mặt móng.
- Đá nhỏ đính bằng keo Mxbon.
- Sau khi đính xong chúng ta sẽ sơn top coat gel phủ kín chân các viên đá, sấy ít nhất từ 30-60 s trong máy sấy gel. Như vậy đá sẽ bền không bị nhanh bong và khi hoạt động cũng không bị mắc vào các vật xung quanh.
- Bước cuối cùng là sử dụng nước sáng đá cho viên đá được bắt mắt hơn (vì hơi keo đính đá bay lên có thể làm mờ mặt đá).
- Các bạn có thể xem video hướng dẫn cách đính đá của Nail Phương Lê