Đầu manocanh silicon nối mi, cách sử dụng đầu manocanh nối mi

Cũng giống như học nail, học nối mi cũng cần có mẫu để các học viên thực hành. Tìm kiếm người thật làm mẫu để thực hành là điều rất khó. Chính vì vậy, đầu manocanh nối mi chính là công cụ đắc lực đối với các học viên, phục vụ cho quá trình thực hành nối mi của các học viên nối mi. Bởi vậy, đầu manocanh silicon là sản phẩm không thể thiếu tại các cửa hàng đồ nối mi.

1. Đầu manocanh silicon nối mi

Đầu manocanh silicon là một dụng cụ trong bộ đồ nghề học nối mi, được sử dụng phổ biến trong việc hỗ trợ các học viên thực hành học nối mi trên mắt giả. Sản phẩm được chuyên dùng cho những người mới bắt đầu học cũng như chuyên nghiệp để nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn của mình. Ngoài ra đầu manocanh nối mi còn được dùng thực hành trong lĩnh vực spa masage mặt, bấm huyệt.

2. Mô tả đầu manocanh silicon nối mi

Đầu manocanh nối mi được sản xuất với chất liệu silicon mềm, thiết kế tinh tế mô phỏng chuẩn hình dạng khuôn mặt thật, thuân lợi cho quá trình học nối mi một cách dễ dàng và đúng kĩ thuật hơn.

3. Cách sử dụng đầu manocanh silicon nối mi

Ta sẽ dùng khuôn mi giả với cấu tạo sợi mi mỏng, thưa và chân mi thẳng để thực hành nối mi. Đầu tiên ta sẽ dùng keo để dán cố định khuôn mi giả lên mắt đầu manocanh với độ nghiêng vừa phải. Sau đó thực hiện các thao tác nối mi dưới sự hướng dẫn của giáo viên.

4. Chú ý khi sử dụng đầu manocanh silicon nối mi

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

- Vệ sinh, lau chùi sạch sẽ khi bám bụi bẩn.

- Mọi chi tiết về sản phẩm Đầu manocanh silicon, cách sử dụng đầu manocanh silicon: Các bạn vui lòng liên hệ theo các thông tin cuối website để được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.

- Mọi sản phẩm mua tại Phương Lê shop, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết, đảm bảo hiệu quả, tối ưu nhất về chi phí!

Phương Lê shop - đơn vị cung cấp đồ nối mi chất lượng, uy tín tại Hà Nội. Ngoài đồ nối mi, Phương Lê Shop còn bán đầy đủ đồ và máy móc làm nail chất lượng với giá cả hợp lý!