Mở cửa hàng nail chuyên nghiệp cần những gì, Setup tiệm nail trọn gói full a-z đầy đủ đẹp

Tư vấn xây dựng mở cửa hàng nail chuyên nghiệp, setup tiệm nail trọn gói đầy đủ full a-z đầy đủ đẹp nhất Hà Nội. Nghề nail ngày càng bùng nổ, phát triển là cơ hội lớn cho chị em mở tiệm. Vậy khi setup tiệm nail, để đảm bảo tính chuyên nghiệp thì cần những yếu tố nào, để chị em nắm tổng quan những vấn đề cần chú ý khi mở một tiêm nail đạt chuẩn chuyên nghiệp, chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm.


1. Bố cục không gian
Đơn giản nhưng vẫn hiện đại và bắt mắt, đây chính là xu hướng trang trí tiệm nail hot nhất hiện nay. Sử dụng một tông màu chủ đạo đang là sự lựa chọn được ưa chuộc nhất hiện nay. Lựa chọn cách này vừa khiến không gian tiệm nail thống nhất, không bị rối mặt, vừa có thể dễ tạo điểm nhận bằng cách chọn những món đồ trang trí nhỏ nhắn với màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn.
Bạn sẽ chọn một tông màu theo sở tích, cá tính của mình hoặc dựa vào phong thủy, mệnh của bạn. Các tông màu hot hiện nay như: tông hồng phấn nhẹ nhàng, tông xanh cá tính, tông trắng dịu nhẹ, tông đỏ nổi bật,… Dưới đây là hình ảnh một số tiệm nail setup đồng bộ tông màu, không gian tiệm nail rất đẹp, các bạn có thể tham khảo.


Tiệm nail setup tông hồng dịu nhẹ

Tiệm nail setup tông trắng nhẹ nhàng

2. Setup tiệm nail cần những gì?

Trong mục này gồm có 2 phần là đồ nội thất dành cho tiệm như bàn ghế làm nail, tủ kệ nail,...., và đồ thuộc thể loại trang trí như tranh ảnh, đèn,.....
* Nội thất tiệm nail:
Số lượng và loại nội thất bạn cần phụ thuộc vào mục đích kinh doanh tiệm nail của bạn chỉ kinh doanh dịch vụ nail hay kết hợp nhiều mảng làm đẹp khác như: nối mi, phun xăm, tóc, đính đá răng,... Từ mục đích đã được đó, bạn sẽ liệt kê ra được những thiết bị bạn cần: bàn làm nail, kệ sơn, giường nối mi, ghế sofa nail, ghế chờ, giường nối mi, bàn làm nail, giường gội đầu,… Sau khi xác định được những thiết bị cần thiết, bạn nên tính toán vị trí đặt chúng và đo đạc diện tích mặt bằng để tính toán cho hợp lý. Tham khảo trước kích thước của các nội thất bạn cần để bố trí cho phù hợp, khoa học và thẩm mỹ.
*Đồ trang trí và những đồ dùng khác cho tiệm nail chuyên nghiệp
Lựa chọn những bức tranh treo tường có kích cỡ vừa phải, màu sắc cân đối toàn bộ không gian sẽ khiến tiệm nail của bạn trở nên ấn tượng hơn. Bạn nên lựa chọn những bức tranh về nail để trang trí cho cửa hàng mình. Sử dụng thêm đèn led, đèn trang trí dạng lọ, tiệm nail của bạn sẽ lung linh và đẹp mắt hơn rất nhiều
Tùy vào từng cửa hàng, bạn cũng cần chú ý xem tiệm có cần thêm hoặc bổ sung về các vật tư như điều hòa, trần, tường, sàn, cửa kính,...
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các đồ dùng liên quan đến quản dịch vụ và tài chính như bảng giá, hóa đơn, đồng phục,... Đặc biệt, các đồ liên quan đến thương hiệu như logo, card visit, poster, tờ rơi, biển bảng,... là thứ không thể thiếu đối với những tiệm nail chuyên nghiệp.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn đang chuẩn bị mở tiệm nail và loay hoay trong quá trình chuẩn bị và setup tiệm nail của mình, hãy liên hệ với shop theo thông tin dưới đây. Chúng mình có đầy đủ đồ nội thất, đồ trang trí tiệm nail, nhận setup full đầy đủ từ a – z. Chúng mình cũng cung cấp dịch vụ thiết kế logo, card visit, poster,… chuyên nghiêp, cập nhật xu hướng, giúp bạn định vị thương hiệu cá nhân của mình.
* Thông tin liên hệ tư vấn setup tiệm nail:
- Fanpage: https://www.facebook.com/noithattiemnail/
- Website: http://noithatnail.vn/
- Địa chỉ: số A2, ngõ 217 Đê La Thành
- Hotline: 0977833628 anh Đức
* Thông tin liên hệ tự vấn thiết kế logo:
- Facebook: https://www.facebook.com/quanmalo
- Điện thoại: 0812412698