Học nail, học vẽ móng tay đẹp: Một số bài thi trong tháng 5 của học viên trong bộ môn vẽ nail

Học nail, học vẽ móng tay đẹp: Một số bài thi trong tháng 5 của học viên trong bộ môn vẽ nail: Lâu lắm mới lại viết bột bài chia sẻ một số hình ảnh các bài thi của học viên, theo điều kiện tại Nail Phương Lê, trước khi học viên chuyển lớp, thì cần hoàn thành các kỹ thuật và nộp bài thi, sau đó đăng ký xin chuyển lớp kèm bài thực hành của mình về hệ thống online. Hôm nay bắt gặp một số bài thi được học viên học nail tại Nail Phương Lê nộp xin chuyển từ lớp vẽ sang các lớp khác, nhiều cảm xúc với những mẫu vẽ quá tuyệt vời!

Khóa đào tạo Nail tổng hợp chuyên nghiệp tại Nail Phương Lê đã rất quyen thuộc và uy tín với cộng đồng nail, có quá nhiều chương trình và dự án hỗ trợ tuyệt vời khiến khóa học nail tổng hợp chuyên nghiệp này hiệu quả hơn bao giờ hết, chi tiết về khóa học mình không nói đến nữa, chúng ta cùng xem một số bài thực hành cuối bộ môn vẽ trong khóa học để nhìn nhận khách quan nhất!

 

Ngoài các bài thực hành thuộc bộ môn vẽ, các bài thực hành cuối bộ môn thuộc môn nhặt da, dưỡng chăm sóc móng, bộ môn gel, bộ môn bột cũng vô cùng thuyết phục, các bạn có thể vào mục thư viện trên website để xem toàn bộ các bài này!

Bộ môn vẽ tại Nail Phương Lê, các bạn sẽ được học một lượng kiến thức tổng hợp rất lớn bao gồm rất nhiều loại cọ như cọ râu, cọ nét, cọ thư pháp, cọ bản,... kỹ thuật vẽ màu cọ bản, màu nước,...

Hiện tại Vẽ nail ứng dụng rất mạnh mẽ khi 99% các tiệm nail giờ đều phải có dịch vụ vẽ do nhu cầu khách hàng nhiều, đặc biệt giới trẻ làm nail ngày càng nhiều và các bạn trẻ thì rất thích vẽ các mẫu nail cá tính, mới lạ, đầu tư đồ nghề vẽ nail cũng ít hơn nhưng giá trị dịch vụ thu về tiệm lại cao hơn, do vậy các bạn nên trang bị cho mình một số kỹ thuật vẽ trong nail để đảm bảo dịch vụ khách hàng

Đặc biệt hơn, bộ môn gel giờ ứng dụng vẽ còn hơn cả bộ môn vẽ, khi các công nghệ gel vẽ ra đời rất nhiều và phong phú như gel pha lê, gel vẽ, gel vẽ nổi,... làm cho dịch vụ nail ngày càng phong phú, đặc biệt liên quan đến kỹ thuật vẽ!