Video hướng dẫn thực hành học cách vẽ cọ bản cơ bản đến nâng cao

Dạy vẽ móng: Video hướng dẫn thực hành học cách vẽ cọ bản cơ bản đến nâng cao, cách vẽ cọ bản, học vẽ cọ bản, dạy vẽ cọ bản: Sau seri các bài thực hành tổng hợp được đăng tải liên tục trên kênh video chính thức của Nail Phương Lê tại địa chỉ http://youtube.com/nailphuongleCenter, các bạn học viên tham gia khóa học vẽ móng tại Nail Phương Lê tiếp tục có cơ hội tiếp cận với Seri 12 bài thực hành học vẽ cọ bản từ cơ bản tới nâng cao.

Sau một thời gian dài thực hiện, Nail Phương Lê tiếp tục cho ra mắt seri bài hướng dẫn thực hành kỹ thuật sử dụng các loại cọ, kỹ thuật vẽ các loại hoa văn, họa tiết, chi tiết từ cơ bản tới nâng cao. Đây là những kỹ thuật nền tảng căn bản vô cùng cần thiết đối với tất cả các học viên khi tìm hiểu và theo học Nail.

Cùng với seri các bài thực hành tổng hợp nhiều kỹ thuật được đội ngũ giáo viên tại Nail Phương Lê dày công và kiên trì thiết kế, mục tiêu cuối cùng là giúp cho các bạn học viên tham gia khóa đào tạo tại Nail Phương Lê đạt được những kết quả học tập hiệu quả và thực tế nhất. Seri bài thực hành về kỹ thuật sử dụng cọ và cách vẽ các họa tiết chi tiết lần này tiếp tục đem đến cho các bạn những kiến thực tuyệt vời, được xây dựng bài bản và đầy tâm huyết. Với những kiến thức được tiếp cận trên lớp học cùng giáo viên, những video trong seri này sẽ góp phần củng cố và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thực hành của các bạn mọi lúc mọi nơi, chú ý đón nhận video mới được đăng tải hàng tuần trên kênh video chính thức của Nail Phương Lê tại địa chỉ http://youtube.com/nailphuongleCenter

Dưới đây là danh sách 12 bài thực hành học vẽ cọ bản, 12 video hướng dẫn thực hành học cách vẽ cọ bản cơ bản đến nâng cao, cách vẽ cọ bản, học vẽ cọ bản, dạy vẽ cọ bản được thực hiện bởi Trung tâm Nail Phương Lê.

Các bạn có thể xem 12 video tại: https://goo.gl/7anwwM hoặc đây là kênh tv của nail phương lê chia sẻ hàng trăm video chuyên đề về nail để hỗ trợ học viên thực hành và học tập hiệu quả hơn http://nailphuongle.tv/ 

Chúc các bạn thực hành và học tập hiệu quả!