Kỹ thuật trang trí móng kẻ caro, làm móng kẻ cara

Nail design, Nail Hàn Nhật một trong những kỹ thuật với phong cách nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đang được khá nhiều bạn trẻ hiện nay muốn học. Cũng bởi nền văn hóa và thường thức cái đẹp gần giống nhau nên trang trí móng phong cách Hàn Nhật vẫn luôn hot. Một trong những kỹ thuật nail hot trend hiện nay đó là móng kẻ caro đang rất thịnh hành. Nail kẻ caro nhìn thì có vẻ khá khó làm, nhưng kỹ thuật lại cực kỳ đơn giản chỉ cần bạn có một chút tinh tế của người thợ nail, một chút yêu nail và hiểu một chút về ứng dụng gel nhện sẽ rất dễ làm

1. Kĩ Thuật trang trí móng kẻ caro là kĩ thuật kết hợp hài hòa giữa nhiều màu sơn, đan xen các đường vẽ thẳng, ngang, tạo lên mẫu vẽ kẻ Caro bắt mắt.

2. Dụng Cụ và Sảm Phẩm
Liên hệ mua dụng cụ và sản phẩm qua fanpage Phương Lê Shop:

_ Sơn gel các màu.
_ Gel nhện màu trắng
_ Base, Top coat gel.
_ Máy sấy gel
_ Cọ Chấm Bi
_ Cọ râu vẽ

3. Hướng dẫn các bước làm móng kẻ caro phong cách Hàn-Nhật:
- Bước 1: Chọn 1 màu nền sơn gel nhạt, sơn nền móng, sấy khô .
- Bước 2: Dùng gel nhện điểm, định hình lên mặt móng phần khung sẽ kẻ, sấy khô.
- Bước 3: Các bạn chọn 2-3 tone màu tương tự nhau từ đậm đến nhạt cho móng có điểm nhấn, không nên chọn các màu cùng nhạt hoặc cùng đậm .
- Bước 3. Tô lần lượt các màu đã chọn lên những phần đã kẻ khung trước đó, sấy khô
- Bước 4 : Cuối cùng, các bạn lấy gel vẽ loại đặc, kẻ những đường xéo nhỏ hoặc chấm bi lên móng để tạo điểm nhấn . Nên kẻ hoặc chấm lên phần màu đậm nhất của móng, hoặc ngay sát cạnh phần đó, sẽ lên được hiệu ứng đẹp nhất.
Chúc các bạn thành công , tham khảo VIDEO hướng dẫn của Nail Phương Lê