Video thực hành cách làm, cách dùng gel loang

Video cách sử dụng gel loang được thực hiện bởi Nail Phương Lê, video cách làm gel loang : Gel loang là một kỹ thuật làm gel rất mới, có rất nhiều loại gel loang của các hãng khác nhau, mỗi hãng đều có một số lượng màu nhất định, khi kết hợp giữa các màu này sẽ tạo ra một kiểu loang mới của sơn trên móng tay rất tự nhiên và đẹp.

Trên đây là video về cách làm gel loang, cách sử dụng gel loang khá đơn giản chỉ cần bạn bỏ chút thời gian, kết hợp các màu sơn khác nhau là sẽ tạo ra được sản phẩm mới, thậm trí có những lúc làm xong bạn sẽ có những kết quả rất bất ngờ từ gel loang.

Video cách sử dụng gel loang được thực hiện bởi Nail Phương Lê, video cách làm gel loang này chỉ mang yếu tố tham khảo quá trình thực hành, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các mẫu gel loang tuyệt vời hơn thế rất nhiều!

Chúc các bạn thực hành thành công về kỹ thuật gel loang và ứng dụng làm móng gel loang cho khách hàng nhé!

Đây là kênh tv của nail phương lê chia sẻ hàng trăm video chuyên đề về nail để hỗ trợ học viên thực hành và học tập hiệu quả hơn http://nailphuongle.tv/ trong đó gồm rất nhiều kỹ thuật từ cơ bản tới nâng cao được các giáo viên dày công thực hiện và chia sẻ!

Bạn có thể tìm thấy nhiều video chia sẻ kỹ thuật về Gel loang tại đây: http://nailphuongle.tv/gel