Bộ tứ không thể thiếu giúp xây dựng và nhận dạng thương hiệu tiệm Nail

Tầm quan trọng trong việc định hình xây dựng và giúp khách hàng nhận dạng thương hiệu của bạn. Bạn sẽ có thương hiệu riêng và hệ thống kinh doanh ổn đinh. Để có một doanh số bền vững và khách hàng ổn định, bạn không thể phụ thuộc vào quảng cáo, quảng cáo sẽ tiêu tốn rất nhanh doanh số của bạn mà đáng nhẽ ra nó sẽ chuyển thành lợi nhuận của bạn.

Nếu bạn đổ toàn bộ tiền vào các kênh quảng cáo, thì lợi nhuận của bạn sẽ giảm, tình hình kinh doanh sẽ không ổn định do bị phụ thuộc vào bên thứ 3, nếu các chiến dịch chạy quảng cáo không hiệu quả hay gặp sự cố ví dụ facebook bị lỗi, bị chăn,... thì việc kinh doanh của bạn cũng bị ảnh hưởng. Rất nhiều người đam mê với nghề, đã gắn công việc của mình với 1 thương hiệu và ý thức tới việc chăm chút nó, tương lai bạn sẽ sở hữu một hệ thống kinh doanh có thương hiệu được nhiều người biết đến và khách hàng sẽ tự tìm đến thương hiệu của bạn dù bạn không phải chạy quảng cáo.

Việc định hình và xây dựng thương hiệu cũng không khó khăn gì lắm, chỉ là bạn ý thức trong việc triển khai, setup các đồ dùng, sản phẩm của hệ thống sao cho khách hàng dễ nhận biết, ấn tượng với một biểu tượng nào đó ví dụ logo, cùng tông màu mà cửa hàng của bạn chọn lựa.

Trong bài viết này mình chia sẻ với các bạn một số sản phẩm mà bạn có thể tùy chỉnh tông màu của nó sao cho đồng dạng với tông màu của hệ thống, những sản phẩm này có thể đưa logo của bạn vào và nó sẽ xuất hiện ở nhiều nơi quanh hệ thống kinh doanh của bạn, dần dần khách sẽ nhớ đến bạn thông qua phong cách này.

1. Biển welcome: Biển chào khách đồng thời có tác dụng thông báo giờ mở cửa đóng cửa rất hữu ích

2. Biển vẫy: Đây là sản phẩm tạo nên độ chú ý khách hàng khá cao, không chỉ giúp khách có thể tìm đến cơ sở của bạn dễ dàng mà nó là cái mà khách nào cũng chú ý nhất, nhất là khách mới đến họ sẽ tìm biển để tìm đến cơ sở của bạn và biển vẫy cần thật sang trọng ấn tượng để tạo độ ghi nhớ sâu sắc trong cái nhìn đầu tiên của khách về thương hiệu của bạn.

3. Menu bảng giá: Trong lúc khách chờ đợi được sử dụng dịch vụ, để khách không sốt ruột và cũng tranh thủ ghi dấu thương hiệu của bạn với khách thì bạn nên chuẩn bị menu thật rõ ràng, cuốn hút

4. Card visit: Đối với khách hàng quan tâm dịch vụ của bạn, họ sẽ muốn cầm card visit vì nó nhỏ gọn và đầy đủ thông tin, khách còn có thể gửi tặng bạn bè giúp lan truyền thương hiệu của bạn.

Bạn thậm chí có thể đầu tư hẳn 1 bộ nhận dạng thương hiệu với rất nhiều sản phẩm khác! Các sản phẩm này ví dụ cốc, tạp giề, túi đựng đồ, thẻ chăm sóc khách hàng, tờ rơi, tờ liệu trình chăm sóc dịch vụ,...

Các sản phẩm trên bạn có thể tham khảo liên hệ ở trên các group chuyên thiết kế ở các cộng đồng mạng như Thiết kế logo, catalog, card visit, in ấn tờ rơi, banner, menu, hóa đơn,...

Hoặc tìm mua tại trang web: http://phukienhoangchau.vn