Mở tiệm, kinh doanh nghành Nail: Mỏ vàng kia rồi, nhưng có tìm thấy đường vào khai thác

(Một buổi sinh nhật chung tháng 6 tại lớp vẽ của Trung tâm Nail Phương Lê)

Nghành nail ngày càng cạnh tranh, muốn tồn tại và kinh doanh tốt, có nghề thôi chưa đủ, chúng ta phải trang bị các kiến thức về kỹ năng quản lý, từ quản lý tài chính, nhân sự đến các chiến lược khách hàng, truyền thông, quảng cáo, chăm sóc khách hàng, xây dựng thương hiệu!

Gọi là mỏ vàng không quá chút nào đâu các bạn, tất cả các bài viết chia sẻ về chuyên môn, kinh nghiệm trên hệ thống đều bắt nguồn cảm xúc từ chia sẻ trực tiếp của các học viên của Nail Phương Lê khắp mọi miền đất nước, cả trong nước và ngoài nước, lượng học viên mà Nail Phương Lê đào tạo vô cùng lớn, do vậy các thông tin đều rất đáng tin cậy, tất nhiên khi sử dụng thông tin, thì đối tác chúng ta cũng phải phân tích thêm và có được thêm các bảng số liệu khác cho công cuộc đầu tư của mình.

Quay trở lại nghành nail hiện tại của chúng ta, không chỉ việc người người vào nghề, nhà nhà vào nghề nhiều đến mức ai cũng nhìn thấy độ hot của nó, mà các màn diễn chính còn đang chuẩn bị ở phía sau sân khấu đáng để xem nhất vẫn còn chưa hề lộ diện, có cái còn trong bí mật, mặc dù là bí mật nhưng nó thực sự là có tồn tại. Tại sao chúng tôi khẳng định điều đó, bởi hệ thống Nail Phương Lê không chỉ hoàn thiện tốt nhất nội dung khóa học và chương trình đào tạo của mình, mà các chiến lược dài hạn, các dự án mở rộng, hợp tác cũng rất nhiều, song song với đó là việc nhanh nhạy tiếp cận với công nghệ mới cùng rất nhiều ý tưởng đột phá, nhờ những cái đó mà chúng tôi có cơ hội được tiếp cận với những cá nhân, tổ chức rất mạnh mẽ và tiềm năng, trong và ngoài nước đang lăm le tiếp cận, khi họ nhìn thấy tiềm năng khổng lồ từ nghành dịch vụ này! Cụ thể hơn Nail Phương Lê sẽ chia sẻ bật mí một vài nguồn tin, cùng một số nhận định về nghành, nghề lẫn những nhân tố con người, tổ chức trong hoặc đang tiếp cận với nó.

- Tại nước ngoài, một số quốc gia, việc làm móng là điều cần thiết, quan trọng tới mức sẵn sàng nhịn một chút ăn để đi làm móng (giống chị em, sẵn sàng bỏ bữa lẩu tối nay để mua được bộ váy mình thích, không lạ lắm với quan điểm này đúng không)

- Tại nước ngoài, nó là nghành công nghiệp không khói, phổ biến và phát triển quá rực rỡ, Việt Nam mới chỉ đang sơ khai, đó là lý do tại sao nó có tiềm năng bởi thị trường chưa có sự cạnh tranh khốc liệt ở tầm cao thực sự

- Có quá nhiều các doanh nhân thành công rực rỡ với nghề này, người gốc Việt cũng vô cùng nhiều, họ thực sự giàu có, người giàu thì ít khi họ để ai biết đến, nhưng chúng tôi có nhiều nguồn tin, và họ nhiều lắm, nếu bạn cố tình không tin vì chưa được gặp, chưa nhìn thấy thì bạn mất đi cơ hội đánh giá tiềm năng của nghề nail thôi, vậy chúng ta hãy cứ tin là có rất nhiều người thành công trong nghề này, thành công theo đúng nghĩa, về tài chính thì ngoài sức hình dung của chúng ta.

- Những thông tin trên là thông tin khách quan trên thế giới, có thể có nhiều người biết, vậy rõ ràng dù ở Việt Nam nail chưa phát triển nhưng nó là một loại vàng giá trị rồi, các thông tin trên chỉ là chứng minh giá trị to lớn của nó.

- Tại Việt Nam, các ông chủ lớn sống và làm việc nhiều năm ở nước ngoài trong một vài năm trở lại đây đã liên tục đặt chân về Việt Nam phân tích thị trường, tìm hướng thâm nhập, nếu bạn vẫn còn mơ màng thì NPL bồi thêm là nhiều người đã có những hoạt động cụ thể rồi đó, Nail rất tiềm năng!

- Tại Việt Nam, những người đi học nail giờ tầng lớp phong phú vô cùng, tốt nghiệp cao đẳng đại học, dân văn phòng công việc ổn định,... đều nhắm vào Nail. Đó chưa là gì cả, bởi chúng tôi đã có cơ hội được dạy những ông chủ doanh nghiệp, giám đốc chi nhánh các ngân hàng, giám đốc chi nhánh các tập đoàn lớn,... những người này họ đi học nghề không phải để làm, mà chính là để hiểu nghề và họ chuẩn bị cho các kế hoạch kinh doanh vào nghề này, một khi những nhân vật đó kinh doanh thực sự thì có lẽ các bạn cũng tập xác định sự khó khăn trong cạnh tranh sẽ lớn như thế nào, tuy nhiên ở đây những nhân vật và thương hiệu đó vào nghề khẳng định 1 điều chắc chắn là nghề nail thực sự tiềm năng và quá hấp dẫn, thì mới có những cái tên lớn như thế tìm cách tiếp cận.

- Các ban nghành nhà nước, tổ chức, liên hiệp, hội, ban nghành của Nhà nước cũng bắt đầu vào cuộc, mỗi ban mỗi hội một mục đích nhưng ở cấp nhà nước thì họ phải đánh giá rằng Nail sẽ phát triển mạnh mẽ như thế nào họ mới nghĩ tới việc quản lý và hỗ trợ

Các thông tin chi tiết chúng tôi không thể chia sẻ sâu là vị nào, tổ chức nào, tên là gì, nhưng sự thực là như thế, phải nhìn thấy một mỏ vàng đang dần hé ra, thì với có đủ mọi tầng lớp xã hội tiến vào như thế ở thời điểm này.

Hiện nay tiếp cận nghề quá dễ, dễ đến mức ai thích là đi học, ai hứng lên là đi học, nhưng học xong, cách chúng ta đi vào nghề nail để an toàn thì cũng phải tìm được con đường ngắn nhất tốt nhất mà vào chứ không thể lao vào như một chú thiêu thân, để rồi hôm trước khai trương hôm sau thanh lý! Đấy là còn chưa kể các vị tay to kia khi họ vào cuộc, thì cuộc đua về mỏ vàng sẽ là cuộc đua không cân sức, bởi ở đó có những kẻ khổng lồ có phương tiện tên lửa những cũng có những chú lùn tí hon lon ton chạy bộ. Chúng ta vẫn có thị phần, nhưng có lẽ là sẽ quá ít ỏi, cộng với việc giữ nó khó khăn hơn, vất vả hơn, không xứng đáng với công sức và tâm huyết của chúng ta. Vậy chúng ta có chuyên môn rồi cũng cần thay đổi, thay đổi sâu sa từ bên trong, từ bản chất.

Trên khắp các hội các trang mạng rao bán thanh lý cửa hàng nhiều không đếm xuể, hàng ngày hàng giờ là tin mới khai trương, tin cũ thanh lý! Đã đến lúc, chúng ta cần quan tâm tới những chiến lược kinh doanh bài bản thực sự!

Nail Phương Lê không chỉ sở hữu một hệ thống đào tạo với những giáo viên tâm huyết, khóa học hiệu quả và chuyên nghiệp, mà Trung tâm còn có các hệ thống vệ tinh với rất nhiều dự án xoay quanh học viên.

Một buổi học về Hướng nghiệp, cơ hội nghề nghiệp, cách tiếp cận nghề và những thông tin hữu ích để học viên bước vào nghề nail

Một buổi học ngoại khóa thứ 5 hàng tuần với nhiều chủ đề phong phú như kỹ năng trở thành nhà quản lý tương lai, kỹ năng trở thành thợ nail chuyên nghiệp, tìm kiếm và nắm bắt cơ hội, cách xây dựng thương hiệu và quản lý hệ thống,...(tìm hiểu về các khóa học kỹ năng tại đây Các kỹ năng cần thiết để kinh doanh với nghề Nail, hiện nay học viên tại Nail Phương Lê khi có nhu cầu đều được tiếp cận hoàn toàn miễn phí)

Các bạn cũng biết trong các lĩnh vực cạnh tranh nhiều, vị thủ lĩnh phải là người thực sự có năng lực, giám đốc vẫn có các lớp học đào tạo làm giám đốc mà, họ vẫn còn đang phải học lại. Học viên lĩnh vực nail và những người kinh doanh về Nail bây giờ dù chưa quan tâm nhiều lắm đến những việc phải học các kỹ năng này, nhưng một lúc nào đó bạn chắc chắn sẽ cuống cuồng lên quay lại bổ túc, cũng có thể bạn sẽ không còn cơ hội quay lại nữa!

Vậy hãy thay đổi từ hôm nay, từ chính bạn, có thể các thế hệ kế cận của chúng ta tiếp cận và hưởng tư duy, thành quả của bạn, thì cũng vẫn còn hơn là lao vào nghề một cách mệt mỏi, bon chen mãi rồi khi cạn dần năng lượng, quay lại nhìn chả thấy để lại được giá trị nào cho ngay cả con cái của chúng ta!

Chúc các bạn thành công và tìm được hướng đi đúng đắn, an toàn, ổn định với nghề Nail!